T
Thuysinzacc
Sơ cấp
- 22/3/17
- 17
- 3
- 3
- 31
Chào mọi người. Theo em tìm hiểu thì hồ sơ nộp lên sở khi thay đổi địa điểm kinh doanh cùng quận:
1. Thông báo thay đổi
2. Biên bản họp
3. Quyết định
4. Phụ lục II-6
5. Văn bản ủy quyền.
Cho em hỏi là bộ hồ sơ này đã đủ chưa? Và sau khi nộp lên sở thì có phải làm thủ tục gì vs cơ quan thuế , bảo hiểm ko? Em cảm ơn.
1. Thông báo thay đổi
2. Biên bản họp
3. Quyết định
4. Phụ lục II-6
5. Văn bản ủy quyền.
Cho em hỏi là bộ hồ sơ này đã đủ chưa? Và sau khi nộp lên sở thì có phải làm thủ tục gì vs cơ quan thuế , bảo hiểm ko? Em cảm ơn.