Phân bổ chi phí sửa chữa văn phòng

  • Thread starter Nguyễn Thị Cẩm Tú 481281
  • Ngày gửi
Nguyễn Thị Cẩm Tú 481281

Nguyễn Thị Cẩm Tú 481281

Sơ cấp
8/10/18
4
0
1
33
Cho mình hỏi chi phí sửa chữa văn phòng có giá trị trên 60tr thì có cần phải phân bổ, và phải phân bổ bảo nhiêu tháng? Hạch toán ntn?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

Anh Vu HD

Sơ cấp
2/5/18
31
4
8
33
Nếu sửa chữa văn phòng của công ty đang sd làm việc thì hạch toán 242 rồi phân bổ
Nếu sửa chữa văn phòng sau đó đem cho thuê lai văn phòng thì lại khác.Bạn nên đưa ra câu hỏi đầy đủ để mn tư vấn chính xác nhé
 
hocviecchuaxong

hocviecchuaxong

Cao cấp
8/6/16
1,952
748
113
35
Hạch toán vào 242 rồi phân bổ thôi bạn, thời hạn phân bổ tùy theo tình hình công ty.
 
T

Trần Tường Vi

Sơ cấp
1/11/15
28
3
3
28
Có quy đinh thời gian không bạn? Vượt quá 3 năm có được không?
Cảm ơn bạn nhé
 
hocviecchuaxong

hocviecchuaxong

Cao cấp
8/6/16
1,952
748
113
35
Chi phí sửa chữa thời gian không quá 3 năm.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA