Săn 'hàng độc' trên mạng

  • Thread starter HyperVN
  • Ngày gửi
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Với sự bùng nổ những màn tự "giới thiệu" của các nàng "bướm mạng", một kiểu chơi mới đã ra đời: săn ảnh sex các cô gái Việt Nam qua mạng. Gần đây, dân chơi đang chuyền tay, mua bán những tấm ảnh sex lạ lùng này như một thứ "hàng độc"...

Phong, một chatter giỏi tin học, khoe gần trăm tấm ảnh những cô gái Việt hở hang với nhiều tư thế khác nhau. "Mấy em Việt Nam này tự nhiên hơn hình sex của Tây nhiều. Coi cũng vui vui, biết đâu ra đường, lên mạng gặp lại mấy em chọc ghẹo mới thú. Trước đây có diễn đàn còn tổ chức hẳn một cuộc thi ảnh sex, nhiều thành viên thi nhau sưu tầm rồi đưa lên mạng cho anh em thưởng thức", Phong tâm sự. Nhìn kỹ, những tấm hình sexshow Việt Nam này thực chất đây là những tấm ảnh được chụp lại từ màn hình vi tính, qua webcam.

Hiện nay, với đường truyền Internet tốc độ cao ADSL, việc sử dụng webcam trong các cuộc trò chuyện online đã trở nên phổ biến. Thế nhưng, việc trao đổi - đôi khi "thân mật" quá mức - đang bị những kẻ xấu lợi dụng, khai thác nhằm thỏa mãn tâm lý tò mò cũng như mục đích kinh tế... Phong cho biết, đa số những tấm hình này chụp lại từ những màn "khoe hàng" của đội ngũ gái mại dâm lên mạng kiếm khách. Chỉ cần dùng phím Print Screen chụp lại màn hình desktop, hiệu sửa lại là sẽ có ngay một tấm hình "độc". Thử làm theo cách Phong hướng dẫn, chúng tôi thử chat với những cái nick "hấp dẫn" như gaixinh_da...; emdep... và quả thật không khó để chứng kiến những cô gái này thoát y... Tuy nhiên, có vài nick như myvi, hoahong..., thì ăn nói hết sức nghiêm túc dù đã thử dùng mọi "tiểu xảo". Cả hai đang đi làm, công việc ở văn phòng, có bạn trai. Hoàn toàn không chút giả tạo cũng như không lẳng lơ như trong 3 tấm hình "sex" khi các cô là nhân vật chính mà chúng tôi có được trong tay. Huy, dân chuyên tin học, nhận xét: "Cô này là gái nhà lành, chat với người yêu thì bị chụp hình mà không biết".

Trên các trang web dành cho người lớn, gần đây xuất hiện nhiều lời rao: "Ai cần trọn bộ hình hiếm cỡ này hãy nhắn tin cho tôi, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng...".

Theo chân Phong đến điểm net N. khá bề thế trên đường Trần Quang Khải, quận 1, Phong nói với phóng viên Thanh Niên: "Chỉ ở đây mới có con gái nhà lành để mình săn". Chọn cái nick langtutimban, Phong được nick emdethuong chào hỏi "Anh ten gi? Da co ban gai chua?...". Sau một lúc, cả hai trao đổi nick yahoo để vào chat webcam cho "thân mật" hơn. Webcam mở, màn hình xuất hiện một cô gái khá trẻ trong cái áo bó hai dây màu đen ôm sát. Chừng 15 phút liên tục tấn công bằng nhiều kỹ xảo, cô gái thích thú và dần dần rơi vào mê hồn trận của những câu gợi ý đến những phần thân thể sau lớp áo. Sau vài câu khiêu khích của Phong, bất ngờ cô nàng đưa tay kéo mạnh vạt áo lên..., rồi lập tức che lại. Tất cả đã quá muộn khi Phong đã bấm vào Print Screen, rồi mở chương trình Paint để paste tấm ảnh vào. Cậu ta đắc ý: "Một show hoàn toàn tự nhiên, đúng không? Nhưng đó là những dân chơi, tự khoe thân thể, vậy cũng chưa đã, mấy em nhà lành khoe hàng cho người yêu mà mình chộp được còn thích hơn nhiều".

Ngạc nhiên hơn khi Phong cho biết với những cô gái mà người muốn chụp lén không phải là đối tượng chat của họ, Phong giới thiệu chiếc đĩa mềm nhanh nhẹn chạy chương trình Y ! Cam by bizz. Phong cho biết đây là chương trình xem trộm webcam rất phổ biến, dung lượng chưa đến 100Kb. Chỉ cần biết nick Yahoo của đối tượng, rồi đem nick login vào chương trình. Khi người có webcam chọn yes hay no đều bị xem trộm webcam mà vẫn không hay biết có người đang xem lén mình. Vừa giảng giải, Phong vừa thực hành với cái nick trộm được của cô gái phía trước. Vài chục giây sau, hình ảnh của cô nàng hiện ra rõ mồn một. Phong cho biết, với cách làm trên, chỉ cần nhìn sơ sơ những cái nick hấp dẫn là có thể "săn" được ảnh tốt, nhưng chỉ năm thì mười họa mới kiếm được một cô “con nhà lành”. Muốn có được "hàng hiếm" loại này chỉ còn cách phục sẵn trong những phòng chat VIP, lấy trộm một nick của đối tượng mình ưng ý là nhanh và hiệu quả nhất.

Có lần trên một diễn đàn người lớn, một thành viên từng viết: "Tất cả máy của một dịch vụ trên đường Trần Quang Khải đều bị cài đặt phần mềm xem trộm...". Thậm chí nick hấp dẫn, password còn được phát tán thoải mái để mọi người vào nhìn trộm, có cơ hội thì "săn" luôn vài kiểu ảnh. Nhiều cô gái "dân chơi", những chàng gay thì không nói gì, cả "con nhà lành" nhưng thiếu kiềm chế cũng đều vô tình trở thành nạn nhân của công nghệ "săn ảnh" tinh vi này. So với thủ đoạn quay lén bằng máy hồng ngoại trong phim Cà phê Thanh Ða thì chiêu thức săn trộm này dễ thực hiện hơn hẳn.

Theo dân sành tin học, biện pháp đề phòng việc xem trộm webcam hữu hiệu nhất là những người sử dụng webcam phải cẩn thận trước những cái nick không quen biết. Khi đột ngột nhận được lời yêu cầu cho xem webcam từ những nick trên, tốt nhất người sử dụng cứ để yên nó trên màn hình mà không cần trả lời yes hoặc no. Cảnh giác hơn, người sử dụng nên tắt webcam đi rồi mới click chuột... Còn để đối phó với những phần mềm quản lý mạng chuyên nghiệp, người sử dụng click chọn taskmanager/processes... (với Win XP, 2000) trên thanh taskbar sẽ thấy được file slave.exe đang chạy. Người sử dụng net bình thường không thể xóa được chương trình này, tốt nhất là không sử dụng máy đó nữa.

S­ưu tầm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA