THẮC MẮC VỀ HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

  • Thread starter congio282
  • Ngày gửi
C

congio282

Sơ cấp
3/10/18
10
0
1
30
Các Anh/Chị cho em hỏi vấn đề này với ạ! Bên em hết hóa đơn từ ngày 8/11 kế toán có mua có đơn điện tử và lập thông báo phát hành hóa đơn thì thuế có gửi mail đồng ý cho phép sử dụng từ ngày 21/11 vậy bắt buộc chỉ được xuất hóa đơn từ ngày 21 /11 thôi hay được xuất cho ngay 8/11 ạ, người bán hóa đơn điện tử cho bên em nói là xuất ngày 8/11 không sao. Anh/chị hướng dẫn em với. Em cảm ơn ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

congio282

Sơ cấp
3/10/18
10
0
1
30
Bên em hết hóa đơn giấy từ ngày 8/11 ngày 16/11 em xuất hóa đơn bổ sung cho ngày 08-15/11 được không ạ hjc
 
hong hanh le

hong hanh le

Cao cấp
6/9/10
373
49
28
ba ria
Được bạn.
Do hết hóa đơn mà trong tháng vẫn phát sinh mua bán thì ghi nhận.
Ah, do mình chưa đọc kỹ thông tin quy định bên sd hóa đơn điện tử (hiện chưa bắt buộc phải chuyển đổi qua hình thức đó, mà mình còn hd đặt in nhiều). Theo quy trình phát hành hd đặt in thì sau khi thông báo phát hành hóa đơn + nộp hd mẫu cơ quan thuế thì hai ngày sau mới được xuất hóa đơn).
Mà bạn nói thuế duyệt ngày được sd là 21/11 thì cứ để xuất ngày đó cho an toàn bạn à.
 
AZ Invoice

AZ Invoice

Chất lượng tạo nên giá trị !
Bạn xuất dc từ ngày 16/11. Ko dc xuất Hóa đơn (điện tử) trước ngày này, sẽ bị phạt đó. Luật có thì làm theo luật, đừng làm bậy, mức phạt của lỗi này nặng lắm đó.
 
M

McBilly

Trung cấp
3/10/18
63
4
8
32
Có thắc mắc sao bạn không gọi bên viettel họ tư vấn cho
 
L

lyset.aug

Sơ cấp
23/2/19
3
1
1
giờ trên thị trường nhiều công ty uy tín trong lĩnh vực tài chính đó bạn, viettel chuyên viễn thông đâu có chuyên về kế toán đâu
 
  • Like
Reactions: AZ Invoice

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA