Xin chào các anh chị trong diễn đàn.

  • Thread starter banmaihoa
  • Ngày gửi
B

banmaihoa

Sơ cấp
22/11/18
4
1
3
Em mới làm kế toán cho Công ty Luật đang có một số thắc mắc xin được anh chị trên diễn đàn trợ giúp:
1. Hạch toán kế toán trong Công ty tư nhân của Lụât có khác doanh nghiệp bình thường không?
2. Cty Luật ngòai chi phí: Tiền lương, thuê nhà, tiếp khách, công tác thì còn có chi phí gì để đưa vào chi phí hợp lý được nữa không ạ? vi em thấy ít chi phí quá.
3. Khi em làm bảng lương thanh toán cho người lao động để lấy chi phí thì có cần đúng bằng số trên hợp đồng để đóng BHXH không ạ?
4. Công ty em mới thành lập tháng 10/2018 mọi thứ đang rất mới mẻ - xin nhận được ý kiến giúp em trong lĩnh vực này với.
Cảm ơn cả nhà nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA