Công ty SX về mảng thi công nội thất

  • Thread starter NgocHương@
  • Ngày gửi
NgocHương@

NgocHương@

Sơ cấp
27/11/18
1
0
1
27
Chào cả nhà!!!Mong cả nhà giúp đỡ...!!!!
Công ty em là công ty SẢN XUẤT làm về mảng thi công nội thất và bảng hiệu quảng cáo trọn gói. Em còn rất hoang mang về mảng này, chưa biết làm thế nào?
Công ty em mới thành lập cuối 2017 nên phát sinh hóa đơn cũng rất ít.Công ty em làm theo thông tư 200
VD) HĐMV: ván MDF ,dung môi, PU lót,Cứng CL,.....gọi chung là NVL thì em hoạch toán N152 N133 / C111
HĐBR: Bảng hiệu , Bộ chữ, ......gọi chung là Thành phẩm xuất HĐ thì theo gói thì em hoạch toán như thế nào và cần làm những gì ?
Em chưa tiếp xúc với CTy SX nên em còn mơ hồ lắm,mua NVL về nhập kho để vào xưởng SX ra TP thì em không biết quy trình làm mặt hàng TP đó gồm những gì để ra được TP đó.
Và Cty em cũng không có người hỗ trợ theo dõi về vấn đề này. Và thường thì HĐMV rất ít toàn lấy sau khi hoàn thành công trình vì mua lắc nhắc.
Giờ cần làm những gì sao em hoang mang quá. Giúp em với ah?..........................Help me!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
The Hoang

The Hoang

Kế Toán Dạo
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
11/8/05
2,416
286
83
Sài Gòn - Phan Thiết
Muốn tính giá thành thì bạn cần phải biết được sản phẩm đó được hình thành từ những nguyên vật liệu gì? Khối lượng từng loại bao nhiêu và qui trình sản xuất ra sản phẩm ấy như thế nào. Bạn có thể hỏi người làm ra sản phẩm ấy để biết. Khi ấy bạn cần hoá đơn mua vào tương ứng để tính ra giá thành sản phẩm...
Good luck!
 
  • Like
Reactions: NgocHương@

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA