+ Lương đóng bảo hiểm ko nên ghi trực tiếp,. đưa vào hợp đồng khác nào "lạy ông tôi ở bụi này"
. => Nên để: được tham gia BH theo đúng quy định của PL. Phụ cấp tính rồi đưa vào, nếu chưa có thì mỗi khoản để "Theo đánh giá, theo phòng ban, theo quy định của công ty..... "
+ Mức của bạn đang thuộc vùng 3. kiểm tra lại cty thuộc vùng mấy nhé. Kế toán đã được qua đào tạo cho nên lương tối thiểu phải cộng thêm 7%
+ Thời giờ làm việc nên bổ sung thêm: trong một số trường hợp cần thiết....,Công ty có thể cho áp dụng thời gian làm việc linh hoạt và phù hợp với luật LĐ
+ Nghĩa vụ và quyền hạn: Nếu nội quy công ty chưa có thì nên thêm vào một số trường hợp cụ thể hay các biện pháp xử lý vi phạm của cả 2 bên
...
Bạn có thể tham khảo mẫu đính kèm, cái này mình hay dùng, (mẫu thôi,có chỉnh sửa lại rồi )