Học kế toán thuế ở đâu?

  • Thread starter KhanhNgoc2312
  • Ngày gửi
KhanhNgoc2312

KhanhNgoc2312

Sơ cấp
27/3/17
7
0
1
30
cả nhà mình có ai học ở kế toán thuế ở Thiên Ưng trong TP.HCM chưa ạ? cho mình xin chút review với nha, trước đó mình đã học ở Kế toán tổng hợp ở Lê Ánh rồi, nhưng sau khóa học bên đó không hỗ trợ tư vấn cho mình nữa nên giờ mình muốn tìm hiểu về bên kế toán Thiên Ưng như thế nào. Cảm ơn mọi người ạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
TACAEDU

TACAEDU

TACA EDU VN
14/11/18
14
2
3
34
taca.edu.vn
Cách đây 2 tháng, tôi có ngồi trong một lớp kế toán mang tên “kế toán thực tế”. Lóc cóc đi học, hy vọng sẽ tìm được giải pháp cho những vấn đề về thuế lạ hoắc lạ hươ chưa từng được học. Thế nhưng đập vào mặt tôi là 1 bản phiếu chi, 1 phiếu xuất kho và một hóa đơn đỏ đang chờ được điền đầy đủ.Vẫn y những ngày trên ghế nhà trường, giảng viên cứ ngồi tại bàn thao thao bất tuyệt, học viên cứ chống cằm ngồi nghe, lý thuyết một mớ, ghi ghi chép chép, rồi sau đó giảng viên bảo học viên tự ngồi nhập liệu.

MÃI ĐẾN KHI, MỘT LỚP HỌC HOÀN TOÀN KHÁC!
Vẫn kì vọng ấy, nhưng lại là một trải nghiệm hoàn toàn mới với “Khóa học kế toán thuế chuyên sâu”

Lớp học không có ngồi nhập liệu, không có ngồi viết phiếu thu, phiếu chi, phiếu xuất kho… mà chỉ có giải quyết xử lý các tình huống về kế toán thuế mà hàng ngày tôi vẫn gặp phải. Tôi cứ ngỡ các công việc kế toán tôi đang làm ở Công ty là đúng nhưng thật ra tôi đã LÀM SAI rất nhiều mà không hề biết.
Học xong khoá học đó, tôi đã cải thiện các kiến thức về kế toán thuế rất nhiều và đã giúp doanh nghiệp của tôi hoàn thiện sổ sách thuế trong vòng 3 năm. Giờ ngẫm lại tôi mới thấy, có những lớp học chỉ có 1.500.000đ học phí nhưng khối lượng kiến thức trị gía những 150.000.000đ.
Hôm cuối buổi học, tôi có ngồi lại cùng giảng viên của khóa học. Cô từng là trưởng phòng tài chính – kế toán của nhiều doanh nghiệp lớn suốt 10 năm nay. Cô luôn cố gắng mang tới phương pháp học trải nghiệm “Kế toán thuế chuyên sâu” dành riêng cho anh/chị/em trong nghề kế toán.
Khóa học kế toán thuế chuyên sâu đưa học viên đến với những doanh nghiệp thực tế, trực tiếp nhúng tay vào toàn bộ sổ sách báo cáo thuế của doanh nghiệp. Đó chính là con đường ngắn nhất để tích lũy kinh nghiệm, từ đó giải quyết mọi trường hợp có thể xảy ra

Xem chi tiết: https://taca.edu.vn/cac-kien-thuc-thue-chuyen-sau-ke-toan-can-nam-ro/
 
L

lyluunguyen

Sơ cấp
20/2/19
1
0
1
33
Lê Ánh không hỗ trợ tư vấn là như thế nào vậy b??? Mà học xong bên Lê Ánh rồi mà bây giờ lại muốn học thiên ưng là sao?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA