Thành viên tiêu biểu tháng 6+7

  • Thread starter HyperVN
  • Ngày gửi
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Lâu lâu không thấy ai đề cử thành viên tiêu biểu của tháng, mấy tháng trước có ISO, GNURTEL, HONGMINH, thôi mình tiếp tục đề cử cho hai tháng này, người xin được đề cử là:

1. Cam_to_80: Đồng chí này như thoát xác, tự dưng viết bài rất chất lượng và bớt cái tính tinh nghịch, xứng đáng là thành viên tiêu biểu đầu tiên của diễn đàn trong hai tháng vừa qua. (Hi hi, đủ điều kiện lấy vợ rồi đấy :leu: )

2. Honghot: Tuy mới chỉ tham gia webketoan trong tháng 7, nhưng honghot có nhiều thể hiện trên diễn đàn mà chúng ta đáng phải học tập, kiến thức và sự nhiệt tình cũng như lối viết của hong hot đã làm nóng diễn đàn.

3. Nedved: Anh chàng này cũng mới du nhập WKT được một thời gian, cũng như honghot nhưng những gì Nedved thể hiện trên diễn đàn đáng để chúng ta học hỏi, đây sẽ là người bạn tốt cho mọi thành viên trong tư vấn nghiệp vụ kế toán, kiểm toán, rất mong Nedved ở lại lâu với diễn đàn.


Ban quản trị WKT và toàn thể các thành viên tham gia xin trân thành cảm ơn những gì các bạn đã thể hiện và đóng góp cho diễn đàn, cho toàn thể thành viên và cho công tác kế toán nói chung.

Thay mặt ban quản trị diễn đàn

HyperVN
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA