BẢO HIỂM

  • Thread starter Lê Hà Khánh Nhi
  • Ngày gửi
L

Lê Hà Khánh Nhi

Sơ cấp
8/7/16
27
0
1
31
E chào các Anh Chị

Anh Chi cho e hỏi điều này với ạ . Công Ty e trước đây có nộp bảo hiểm cho 1 người và trc đây Công ty e thuê kế toán dịch vụ làm. Nhưng hiện giờ chuyển qiao qua cho e làm ( e chưa có kinh nghiệm trong việc này ạ). Em có tham khảo trên mạng và tải phần mềm của bảo hiểm về thì khi nhập mã đơn vị vào ko hiển thị tên nhân viên bên em đóng bảo hiểm ban đầu ạ.
Giờ e muốn báo tăng lao động thì có cần bổ sung tên nhân viên đóng ban đầu vào ko ạ?
và thủ tục như thế nào ạ?
Mong Anh Chị hướng dẫn giúp e ạ. Em cảm ơn nhiều ạ,
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Luti Phạm

Luti Phạm

Cao cấp
Bạn tải phần mềm về là tạo một dữ liệu hoàn toàn mới rồi, làm sao nhập mã đơn vị mà nó ra được, dữ liệu cũ bạn kế toán dịch vụ kia vẫn giữ, nếu bạn muốn có thể nhờ bạn đó sao lưu dữ liệu và chuyển cho bạn. Còn nếu bạn không muốn nhờ vả thì bạn tự nhập thông tin của người đóng bảo hiểm trước đó vào phần mềm mới để theo dõi vì có 1 người thôi nên cũng không mất nhiều thời gian.
Còn giờ bạn muốn báo tăng thì cứ báo bình thường, nhân viên đóng ban đầu có trên phần mềm hay không không liên quan, nhưng bạn nên nhập vào để theo dõi. Còn thủ tục báo tăng trên phần mềm có sẵn rồi đấy, mẫu TK1-TS và D02, bạn làm rồi kí số nộp trực tuyến thôi.
 
L

Lê Hà Khánh Nhi

Sơ cấp
8/7/16
27
0
1
31
Dạ e cảm ơn ạ
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA