Kế toán công ty kinh doanh trái cây

  • Thread starter ttth May
  • Ngày gửi
ttth May

ttth May

Sơ cấp
3/1/19
1
0
1
42
Các anh chị oi, Chị mình sắp mở cong ty chuyên kinh doanh trái cây. Ban đầu chủ yếu là bán bưởi (bưởi của nhà trồng và bưởi thu mua tại vườn của Nông dân.

Cho minh hỏi ,ban dau cac ho so de thanh lap như thê nào. kế toán và khai thuế cho cong ty ve trái cây thì làm như thế nào ạ? (mình có doc la thuế ap dung là 5%)

Cac anh chị có kinh nghiệm tư vấn và hưong dan giúp mình voi nhé.

Cam on moi nguoi nhiều
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
hoang lao ta

hoang lao ta

Cao cấp
15/9/07
372
178
43
thanh pho hoc chi minh
Cách tốt nhất là bạn liên hệ với công ty dịch vụ mở doanh nghiệp, họ sẽ tư vấn về khía cạnh doanh nghiệp cho bạn, như thế sẽ đầy đủ nhất.
Phần kế toán, bạn có thể liên hệ trực tiếp với các bạn có nhu cầu làm kế toán có đăng trên diễn đàn, tìm 1 tí là có rất nhiều. Có cả số điện thoại, bạn gọi và hỏi trực tiếp, họ sẽ tư vấn giúp bạn, ưng ý ai thì bạn chọn người đó.
Hiện tại, kế toán dịch vụ có nhiều chỗ cung cấp dịch vụ khá tốt, nhưng cũng không ít bạn làm đã lâu nhưng chất lượng dịch vụ rất kém. bạn cần tìm hiểu hiệu quả công việc của kế toán dịch vụ.
Nhưng vì không biết về kế toán thì làm sao mà kiểm tra? Đó chính là lúc bạn sử dụng dịch vụ kiểm toán không lập báo cáo hoặc các dịch vụ tương tự để kiểm tra hoạt động của kế toán, nó giống như việc bạn tổ chức thêm 1 bộ phận kiểm soát nội bộ nhưng mang tính dịch vụ
 
Y

Yennamthien

Cao cấp
12/6/09
259
26
28
Hà Nội
Nếu bạn chị kinh doanh nhỏ lẻ thì mình khuyên nên mở cửa hàng đóng thuế khoán thôi đừng mở công ty cho nhiều chi phí
còn muốn kinh doanh lớn xuất khẩu thì hẵng mở công ty, vì đầu vào mua của nông dân làm bảng kê nhưng nếu trên 100tr/ năm thì còn phải đóng thuế TNCN cho họ mà qua khâu thương mại thì hàng nông sản phải xuất ra 5% nên thiệt đơn thiệt kép
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA