Mỗi tuần một chuyên đề

Các việc cần làm với một công ty đã thành lập từ năm 2017 nhưng chưa phát sinh nghiệp vụ

  • Thread starter Nguyễn Thùy Trinh
  • Ngày gửi
Nguyễn Thùy Trinh

Nguyễn Thùy Trinh

Sơ cấp
3/1/19
1
0
1
32
Em chào các anh chị !
Anh chị cho em hỏi chút, em mới nhận việc tại một công ty hoạt động về lĩnh vực thương mại điện tử( là một trang mua hàng trực từ mỹ, người dùng đặt mua trên trang web, bên em mua hàng và giao tận tay người tiêu dùng). Công ty này đăng ký kinh doanh từ 23/11/2018, trước có một chị kế toán nhưng chị í mới chỉ đăng ký kinh doanh và nộp thuế môn bài cho công ty
Còn kê khai thuế hàng quý và báo cáo tài chính cuối năm có nộp qua mạng nhưng đều để trống.
Anh/ chị cho em hỏi với một người mới vào như em thì em cần phải làm những thủ tục như nào ạ
Em check thì mới có một số hóa đơn đầu vào là phí vận chuyển hàng và mua văn phòng phẩm thôi còn lại không có hóa đơn đầu ra ( chưa đăng ký phát hành hóa đơn)
Em cám ơn anh chị
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Y

Yennamthien

Cao cấp
12/6/09
259
26
28
Hà Nội
- Nếu thành lập từ năm từ tháng 11/2018 thì có thể nộp công văn xin gộp báo cáo tài chính sang 2019, nhưng nếu chưa nộp thì bạn vẫn phải tiến hành làm báo cáo tài chính 2018.
- Công việc khác thì vẫn tiến hành binh thường chưa có đầu ra thì không nên phát hành hóa đơn, khi nào bắt đầu xuất thì làm thủ tục sau cũng được còn kê khai cứ theo lịch nộp đủ là không làm sao cả
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA