Nhật Lệ286
Sơ cấp
- 10/1/19
- 30
- 2
- 8
- 28
Chào mọi người, em mới chuyển sang làm công ty thi công hệ thống điện em có một số thắc mắc nhờ các anh chị chỉ giúp ạ:
1. Làm sao để xác định định mức vật tư sử dụng trong công trình. Bên em chỉ làm cho tư nhân công trình nhỏ nên làm báo giá chứ không có dự toán. Mình có thể dựa vào báo giá để cân đối vật tư cho từng công trình không ạ?
2. mỗi hóa đơn đầu vào bên em đều ghi chi tiết từng loại vật tư điện mình có cần hạch toán chi tiết từng loại vật tư không hay chỉ cần theo dõi trên bảng nhập xuất tồn nguyên vật liệu ?
3. Công ty em mới thành lập chủ yếu 1 mình sếp làm và thỉnh thoảng có thuê nhân viên thời vụ vậy em có cần lập thang bảng lương không ạ? Sếp em có làm việc ở cty khác và có đóng BHXH ở đó rồi ạ?
Em mới ra trường còn non kinh nghiệm nhờ các anh chị chỉ giúp. em cám ơn ạ
1. Làm sao để xác định định mức vật tư sử dụng trong công trình. Bên em chỉ làm cho tư nhân công trình nhỏ nên làm báo giá chứ không có dự toán. Mình có thể dựa vào báo giá để cân đối vật tư cho từng công trình không ạ?
2. mỗi hóa đơn đầu vào bên em đều ghi chi tiết từng loại vật tư điện mình có cần hạch toán chi tiết từng loại vật tư không hay chỉ cần theo dõi trên bảng nhập xuất tồn nguyên vật liệu ?
3. Công ty em mới thành lập chủ yếu 1 mình sếp làm và thỉnh thoảng có thuê nhân viên thời vụ vậy em có cần lập thang bảng lương không ạ? Sếp em có làm việc ở cty khác và có đóng BHXH ở đó rồi ạ?
Em mới ra trường còn non kinh nghiệm nhờ các anh chị chỉ giúp. em cám ơn ạ