vậy thế cho mình hỏi số lượng hàng hóa hao hụt thì mình tính sao trên giấy tờ chứng từ. Mà hao hụt này bắt buộc sẽ phải phát sinh mỗi khi bán hàng (đặc thù ngành hàng bên mình bán ra mà).
và những hàng hóa mình xuất ra cho nhân viên thực tập và học việc thì ghi sao trên chứng từ nữa (ví dụ như xuất kiện vải cho nhân viên học cắt may chẳng hạn - ví dụ thế thôi chứ mình ko có kinh doanh gì liên quan đến cắt may)
và những hàng hóa mình xuất ra cho nhân viên thực tập và học việc thì ghi sao trên chứng từ nữa (ví dụ như xuất kiện vải cho nhân viên học cắt may chẳng hạn - ví dụ thế thôi chứ mình ko có kinh doanh gì liên quan đến cắt may)