5 ứng dụng tập thể dục thực sự mang lại hữu ích cho người sử dụng

  • Thread starter Phần mềm hay
  • Ngày gửi
Phần mềm hay

Phần mềm hay

Sơ cấp
18/2/19
1
0
1
29
Những ứng dụng sức khỏe phổ biến sau đây sẽ giúp bạn theo dõi và duy trì thói quen lành mạnh tập thể dục thể thao trong lúc bận rộn

5 ứng dụng tập thể dục tốt nhất hiện nay

1. Ứng dụng tập thể hình Nike Training Club
thethao1_omgb.jpg
Giao diện làm việc của Nike Training Club
Ứng dụng Nike Training Club có hơn 60 bài tập khác nhau, từ các bài tập nặng cho đến những bài tập nhẹ 15 phút giúp bạn thư giãn cơ bắp.

Ứng dụng còn bao gồm những bài tập đặc biệt dành riêng cho những vận động viên chuyên nghiệp như Maria Sharapova và những ngôi sao trong làng giải trí. Sử dụng ứng dụng càng nhiều, bạn sẽ nhận được nhiều điểm thưởng.

2. Ứng dụng tập thể dục 7 Minute Workout

7-minute-workout-15293226980601907862176.jpg
Giao diện 7 Minute Workout

Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để tập thể thao thì ứng dụng 7 Minute Workout phù hợp với bạn. Bài tập được thiết kế gói gọn trong vòng 7 phút: bật nhảy (jumping jack), ngồi dựa tường (sit-wall), chống đẩy (push up), tập cơ bụng (crunch), bước lên ghế (sit up), gánh đùi (squats), plank, nhảy cao, lunge v.v... kèm theo clip hướng dẫn minh họa. Thời gian tập ngắn nhưng hiệu quả mang lại đến không ngờ nếu bạn tập theo được bài tập 7 phút này.

Ngoài bài tập tổng hợp, bạn có thể tập riêng cho từng nhóm cơ (bụng, mông, chân, tay) hay giãn cơ trước khi ngủ cũng trong vòng 7 phút.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tự tập gym tại nhà thì cũng có thể tham khảo: 7 Ứng dụng tập gym cho nữ, nam tốt nhất hiện nay

3. Ứng dụng tập thể dục Strava

Strava là một trong những ứng dụng tập thể dục phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với những người yêu thích chạy bộ hoặc đạp xe vào mỗi ngày.

ung_dung_danh_cho_iphone_thay_the_phong_tap_GYM(10).jpg
Strava
Theo đó, bằng cách sử dụng dữ liệu GPS kết hợp với khả năng hoạt động mạnh mẽ của bộ xử lý M8, ứng dụng này có khả năng theo dõi các hoạt động chạy và đi xe đạp cho kết quả chính xác hơn nhiều so với các ứng dụng khác. Đây cũng chính là một trong những ứng dụng đầu tiên có khả năng hỗ trợ các chip chuyển động của Apple khi chúng được ra mắt lần đầu tiên trong Iphon 5s

Ngoài những tính năng hấp dẫn trên, Strava là nơi hội tụ sự tham gia của các vận động viên chuyên nghiệp. Do đó, bạn có thể tìm kiếm và theo dõi hoạt động của những người nổi tiếng mà mình yêu thích.

4. Ứng dụng thể dục FitStar Personal Trainer (Free: Android, iOS)

FitStar có chức năng như huấn luyện viên kỹ thuật số cá nhân, giúp bạn dần thích nghi và tạo thói quen tập luyện dựa vào khả năng thể chất của bạn.

27635_2_ellemanvn_ung_dung_cho_nguoi_tap_the_duc_2_475x405.jpg
Các bài tập được hiệu chỉnh cẩn thận nhằm hạn chế những thách thức quá khó khiến bạn bị nản hay gặp chấn thương. Người dùng có thể định hình ý tưởng về thời gian, mục đích tập luyện, ứng dụng sẽ xây dựng bài tập riêng cho bạn.

Bạn cũng có thể đánh giá hiệu quả của bài tập, ứng dụng sẽ dựa vào đó để tìm hiểu và thay đổi bài tập phù hợp hơn.


5. Ứng dụng thể dục Workout Trainer

Workout Trainer là ứng dụng miễn phí dành cho người tập thể dục. Cụ thể, ứng dụng này cung cấp hàng ngàn bài tập khác nhau thông qua audio và video hướng dẫn từng bước.
27635_5_ellemanvn_ung_dung_cho_nguoi_tap_the_duc_5_475x726.jpg

Các bài tập của Workout Trainer đều được minh họa rất cụ thể và dễ hiểu, khiến bạn nhanh chóng thích nghi được và tập theo. Bên cạnh các bài tập quen thuộcYoga, HIIT, V-Taper hay Gym Cardior,… người dùng còn có thể tự tạo thư viện bài tập và chia sẻ chúng theo ý muốn.

Mong rằng với những thông tin trên các bạn đã tìm ra được cho mình 1 phần mềm ứng dụng tập thể dục tốt nhất cho mình.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA