P
Bên công ty mình đang đóng Bảo hiểm cho CBNV ở bộ phận quản lý và bộ phận nhân viên văn phòng. Đã nộp thang bảng lương cho cơ quan quản lý bảo hiểm khi đơn vị tham gia BH
- Năm 2018 mức đóng bảo hiểm các bộ phân:
+ Lương Bộ phận quản lý: 10.000.000 đ/người
+ Bộ phận nhân viên văn phòng (Đã qua đào tạo): 4.185.000 đ/người
- Năm 2019 mức đóng bảo hiểm các bộ phận
+ Lương Bộ phận quản lý: 10.000.000 đ/người
+ Bộ phận nhân viên văn phòng (Đã qua đào tạo): 4.472.600 đ/người
Cho mình hỏi năm 2019 nếu bộ phận quản lý mình ko tăng lương và vẫn giữ nguyên mức đóng bảo hiểm như vậy thì có sai so với thang bảng lương mình đã báo với cơ quan bảo hiểm không vậy
Vì những người đó vẫn đóng trên mức lương cơ bản và chỉ điều chỉnh những người dưới mức lương cơ bản bằng với lương cơ bản của năm 2019
Many thanks
- Năm 2018 mức đóng bảo hiểm các bộ phân:
+ Lương Bộ phận quản lý: 10.000.000 đ/người
+ Bộ phận nhân viên văn phòng (Đã qua đào tạo): 4.185.000 đ/người
- Năm 2019 mức đóng bảo hiểm các bộ phận
+ Lương Bộ phận quản lý: 10.000.000 đ/người
+ Bộ phận nhân viên văn phòng (Đã qua đào tạo): 4.472.600 đ/người
Cho mình hỏi năm 2019 nếu bộ phận quản lý mình ko tăng lương và vẫn giữ nguyên mức đóng bảo hiểm như vậy thì có sai so với thang bảng lương mình đã báo với cơ quan bảo hiểm không vậy
Vì những người đó vẫn đóng trên mức lương cơ bản và chỉ điều chỉnh những người dưới mức lương cơ bản bằng với lương cơ bản của năm 2019
Many thanks