MUỐN THÀNH CÔNG, HÃY LÀ NGƯỜI BÁN HÀNG ĐẲNG CẤP !

  • Thread starter HaiTam
  • Ngày gửi
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
MUỐN THÀNH CÔNG, HÃY LÀ NGƯỜI BÁN HÀNG ĐẲNG CẤP !

Mới đọc tiêu đề chắc nhiều bạn sẽ nghĩ mình đăng nhầm chổ. Hãy đọc tiếp đi, bạn sẽ thấy nó rất liên quan đến bạn. Một người kế toán mong muốn được vị trí tốt trong nghề nghiệp và thu nhập như mong đợi.

Chúng ta ai cũng đang bán hàng

Thật vậy, bạn hãy nghĩ bán hàng theo nghĩa rộng nhất có thể. Bạn đang đi làm kế toán thì bạn bán cái gì ? Đầu tiên là bạn bán sức lao động của mình. Cao hơn là bạn bán sự an tâm cho sếp của bạn. Bạn có thấy kế toán là nhân viên thân tín tay hòm chìa khóa cho sếp chưa? Nếu bạn bán khéo bạn sẽ thăng tiến nhanh, thu nhập cũng theo đó mà lên cao. Khi bạn mở dịch vụ kế toán. Bạn phải chào dịch vụ, phải thương lựơng hợp đồng, ... đến đây rõ là bạn đang làm công việc bán hàng rồi. Bạn còn phải bán hàng với chính nhân viên của mình. Nếu môi trường làm việc không tốt, nhân viên không thấy cơ hội học hỏi thăng tiến, bạn cũng khó tuyển dụng và giữ được nhân viên tốt. Ban đang bán chính cái đó cho nhân viên mình. Đến đây bạn đồng ý với mình chuyện bán hàng rồi chứ? Vậy làm thế nào bán hàng được giá tốt ?

Hãy là người bán hàng đẳng cấp

Cũng như những sản phẩm dịch vụ khác, bạn muốn bán tốt thì đầu tiên sản phẩm phải tốt, phải có uy tín thương hiệu và phải được truyền thông cho khách hàng hiểu.
Sản phẩm tốt nghĩa là bạn phải giỏi kiến thức nghiệp vụ, trang bị đủ kỹ năng làm việc và có thái độ làm việc tốt (cái này quan trọng).

Chúng ta ai cũng thấy là sản phẩm có thương hiệu thì được bán với giá cao hơn sản phẩm cùng công dụng nhưng không có thương hiệu. Vậy ở đây thuơng hiệu là gì? Bạn có nghe nói "thương hiệu cá nhân" chưa ? Nó đấy! Thời đại 4 chấm này thương hiệu cá nhân cực kỳ quan trọng. Nó quyết định thành công của bạn trong nhiều trường hợp.

Điều cuối cùng đó là truyền thông. Bạn giỏi nhưng không biết cách thể hiện ra cho nhà tuyển dụng, cho sếp của bạn thì bạn cũng thua. Thời nay hữu xạ tự nhiên hương thì hương tự nhiên không chịu nỗi hương tổng hợp
1f642.png
:). Bạn có thương hiệu cá nhân tốt thì cũng hỗ trợ cho truyền thônh rất nhiều.

Đến đây thì chắc bạn sẽ thắc mắc vậy làm sao để giỏi ? Làm sao có thương hiệu cá nhân tốt? Làm sao truyền thông? Làm sao... ? Bài viết đã dài xin hẹn bạn kỳ tới.

Cám ơn bạn đã đọc đến dòng cuối này!

Nguyễn Hải Tâm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
N

Nguyễn Ngọc Thùy Trâm

Sơ cấp
24/8/20
12
3
3
29
Hay quá!
 
H

Hồ Nguyễn Thủy Tiên

Sơ cấp
24/8/20
8
3
3
28
cảm ơn bạn đã chia sẻ
 
N

Ngọc Mai Hoàng

Sơ cấp
24/8/20
19
12
3
28
cảm ơn thông tin bổ ích
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA