các báo cáo quản trị trong DN xây lắp

  • Thread starter hoangphuc010101
  • Ngày gửi
H

hoangphuc010101

Guest
9/6/07
3
0
0
tphcm
Chào các anh chị,
Em mới ra trường và vào làm ngay trong một cty xây dựng với vai trò là kế toán quản trị.
Mô hình cty là : cty + 2 xí nghiệp ( xâ lắp + hạ tầng). Nhưng chứng từ, sổ sách thì lung tung, không chặt chẽ lắm.
do đó sếp muốn em hàng tháng làm các báo cáo về: công nợ giữa cty - 2 xí nghiệp trực thuộc, giữa cty (bên nhận thầu) - tổng cty (bên giao thầu); giữa 2 xí nghiệp và các nhà cung cấp, quan trọng hơn là báo cáo về tiến độ thực hiện của các công trình, đánh giá tình hình thực hiện, hiệu quả, và đề xuất các giải pháp...
Em muốn hỏi là:
1) Thu thập những loại chứng từ gì để có thể nắm nhanh sơ bộ tình hình?
2) Phân tích, tổng hợp, mẫu biểu các báo cáo ra sao?
Anh chị nào có kinh nghiệm, xin hướng dẫn cụ thể giúp em với, nếu có bất kỳ mẫu biểu hay bản đánh giá nào tương tự hay giúp em mở rộng báo cáo thì gửi cho em theo địa chỉ email: hoangphuc010101@yahoo.com.vn.
Nếu có chỉ bảo thêm thì em cũng sẵn sàng tiếp thu.
Chân thành cảm ơn. Rất mong nhận được hồi âm sớm của các anh chị.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA