gấp gấp về vấn đề văn phòng công ty

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi tdx_dung, 11 Tháng sáu 2007.

1,471 lượt xem

  1. tdx_dung

    tdx_dung Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    công ty mình thuê một căn hộ chung cư làm văn phòng, do thủ tục viết hóa đơn lắm chuyện quá nên xếp mình bảo viết cái hợp đồng cho muợn nhà thôi. các bác thấy thế nào? nếu được thì cho em xin cái mẫu hợp đồng cho mượn nhà được không:wall:
     
    #1
  2. phong2v

    phong2v Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,694
    Đã được thích:
    11
    Nơi ở:
    Hải Hậu, Nam Định - Hà Nội
    cho mượn thì vô tư nhưng ko đc tính vào chí phí nhé
     
    #2
  3. vannhat

    vannhat ~*Vô Đối*~

    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Năm châu bốn biển là nhà
    NẾU LÀ MƯỢN THÌ CÁC CHI PHÍ LIÊN QUAN ĐẾN VĂN PHÒNG NÀY SẼ KHÔNG ĐƯỢC TÍNH.
    Hợp đồng thì bạn viết đơn giản thôi cần gì mẫu biểu nào
     
    #3
  4. Đoàn Minh Trung

    Đoàn Minh Trung Gió thổi dừa rơi

    Bài viết:
    937
    Đã được thích:
    22
    Nơi ở:
    TX Bến Tre
    NẾU LÀ MƯỢN (hợp đồng có công chứng)THÌ CÁC CHI PHÍ LIÊN QUAN ĐẾN VĂN PHÒNG NÀY SẼ ĐƯỢC TÍNH vào chi phí để xác định thu nhập chịu thuế
    Nếu các hóa đơn điện, nước ... liên quan đến căn nhà trên ko đứng tên cty & ko ghi MST của cty thì ko được kê khai thuế GTGT để khấu trừ thuế GTGT tháng.
     
    #4

Chia sẻ trang này