không đăng ký phụ cấp lương

  • Thread starter HoàngThanhThảo
  • Ngày gửi
H

HoàngThanhThảo

Guest
16/4/07
116
0
0
Tp Hồ Chí Minh
mình có một suy nghĩ sai lầm rằng phụ cấp trách nhiệm thì phải đăng ký, còn những phụ cấp khác như công tác phí thì ko phải đăng ký nên mình lỡ đăng ký với phòng lao động là ko đăng ký phụ cấp rồi, vậy trong tháng khi mình tính lương thì những chi phí như phụ cấp khác (thõa thuận khác trên HDLĐ) ko dc dưa vào chi phí rồi phải ko?
mình lên phòng lao động xin điều chỉnh và bổ sung thêm bảng phụ cấp nhưng họ làm khó dễ vì vừa mới làm thủ tục xong chưa ráo mực lại đòi điều chỉnh.
ai giúp mình với...........:drummer: :drummer:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Ca mau

Ca mau

User đã bị cấm truy cập
Nếu trên HDLD có thỏa thuận và thật sự các khoản chi phí đó có phát sinh thì vẫn được đưa vào CP bình thường.
 
Ca mau

Ca mau

User đã bị cấm truy cập
Uhm! đúng rồi, có phải bạn đăng ký Thang bảng lương với phòng lao động? Các khoản Cp khác như: Như công tác phí, tiền xăng, điện thoại.... nếu có thỏa thuận trong HDLD thì sẻ không không vấn đề gì đâu bạn. Nếu cẩn thận hơn nữa thì bạn nên xây dựng: Nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, Quy chế trả lương, chế độ công tác phí....
 
H

HoàngThanhThảo

Guest
16/4/07
116
0
0
Tp Hồ Chí Minh
Nếu cẩn thận hơn nữa thì bạn nên xây dựng: Nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, Quy chế trả lương, chế độ công tác phí....

cty mình nhỏ cũng phải làm những thứ này sao. nếu ko thì mình lên phòng LĐ xin bổ sung thêm phần phụ cấp (nếu họ chấp nhận) là dc rồi nhỉ.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA