Mỗi tuần một chuyên đề

Nghỉ trong thời gian thử việc

  • Thread starter Minh200896
  • Ngày gửi
Minh200896

Minh200896

Sơ cấp
7/6/19
2
0
1
27
Em chào anh/chị
Em vừa vào làm một công ty khá lớn về sản xuất khoảng 2 tuần, chế độ công ty ổn nhưng môi trường việc hơi khắt khe tới mức vô lý tí ạ, do công ty lớn nên em chỉ làm 1 phần nhỏ. Tính em lại không thích gò bó quá, 2 tuần vào thì em đã thấy phòng em có 3 chị cb nghỉ r ạ. Em có nên tiếp tục k mọi người? Cho em xin ý kiến với ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

Anhnp

Sơ cấp
10/9/18
25
7
3
27
Hơi khắt khe là khắt khe như thế nào? vấn đề gì? Bạn phải nói rõ ra mọi người mới cho ý kiến được.
Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, đừng chê bai công việc nhỏ. Bạn muốn làm được việc lớn thì hãy tập với công việc nhỏ trc, hoàn thành nó thật tốt.
Cái gì cũng có giá của nó.Huống chi bạn mới làm có 2 tuần.
Vấn đề có bao nhiêu ng trong phòng bạn muốn nghỉ k quan trọng, quan trọng là ở bạn.
Bạn thấy mình có chịu được áp lực công việc, có phù hợp với môi trường làm việc ở đấy k?
Bạn học hỏi đến một mức độ nhất định tại vị trí mình đang làm, nếu thấy k thể phát triển được hơn nữa hẵng nghĩ đến chuyện xin vào làm một môi trường khác để nâng cao kỹ năng hơn.
Chúc bạn thành công!
 
  • Like
Reactions: luanlyle
L

luanlyle

Sơ cấp
27/5/19
15
1
3
33
Em cũng đang nằm trong trường hợp muốn nghỉ trong quá trình thử việc anh ạ. Trường hợp của em là yếu tố con người, sếp bảo thủ và không muốn lắng nghe. Bất kể đúng sai như thế nào cũng phải chấp nhận bị nạt trước, em đôi lần thấy sai cũng có nói lại nhưng đều bị chửi. Nhiều lúc em cũng để ngoài tai và nghỉ mình đi làm thuê ăn lương nên dạ dạ vâng vâng, nhưng em cảm thấy không được tôn trọng . Công việc dù cực khổ thế nào em cũng k nản nhưng yếu tố con người như vậy thật sự em k có tinh thần làm việc, vì lời nói của mình không có trọng lượng.
 
Minh200896

Minh200896

Sơ cấp
7/6/19
2
0
1
27
Dạ, do lần đầu tiên đến phỏng vấn em đã không ấn tượng tốt với công ty nhưng em vẫn muốn thử nên đã vào làm công ty, thời gian này em thấy môi trường làm việc k thực sự phù hợp với mình.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA