Mỗi tuần một chuyên đề

Sao có nhiều chủ đề cãi nhau quá

  • Thread starter ketoan4mat
  • Ngày gửi
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
Admin nè , sao mình thấy có nhiều chủ đề trong 4rum các thành viên cãi nhau nhiều hơn là trao đổi ( chẳng hạn như chủ đề về Xây dựng gần đây ) , đọc xong mấy chủ đề đó , mình chẳng biết thêm được gì nhiều về ktoán , chỉ biết nhiều về tài năng cãi lộn của các bạn .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Về XD ? trời chắc lại có tôi trong đó à ? nhưng không phải cãi nhau đâu. Tranh luận đấy, thế nó mới rõ chứ. Vì trong XD vốn đã phức tạp, lại mỗi người gặp những trường hợp khác nhau. thậm chí cùng một trường hợp nhưng mỗi người gặp một ( đối thủ ) nên cách giải quyết rất khác nhau. Vì vậy chúng ta đang tranh luận để tìm ra 1 cách chung nhất để từ đó làm cơ sở cho hướng đi sau này chứ.
Thông cảm tí nhé. :sorry
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Mình không nghĩ là mọi người vào đó chỉ để cãi nhau đâu bạn à, theo mình được biết những gì mọi người post lên có vẻ hơi khó hiểu, nhưng khi nào bạn gặp phải những trường hợp mọi người nói ỏ trên thì sẽ thấy hiểu rõ hơn !
 
ketoan4mat

ketoan4mat

Cao cấp
24/4/03
3,906
17
38
Sài Gòn đẹp lắm
4rum là fải tranh luận , cãi nhau . Đó là đương nhiên , nhưng ý mình la muon giảm phần cãi nhau xuống , tăng phần kiến thức lên mà . Mong 2 bạn hiểu ý mình .
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Vâng ! thay mặt những bác hay tranh luận ở các bài về XD em xin rút kinh nghiệm để các bài viết được tử tế hơn.
Chắc ở gần xi măng quá nên toàn thằng cứng cổ.
 
W

WhoamI

Cao cấp
Vì WhoamI là người đã Post chủ đề đó, nên cũng xin có vài dòng giải thích:
Ban đầu vì khi câu hỏi đưa ra có nhiều ý kiến trả lời khác nhau, do vậy dẫn đến những tranh luận hơi hơi ... cãi nhau như bạn đã được xem, nhưng như bạn Cam To và kitten đã nói ở trên đó chỉ là những "tranh luận để tìm ra 1 cách chung nhất để từ đó làm cơ sở cho hướng đi sau này".
Thế nên mong bạn ketoan4mat yên tâm nhé! :cool
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA