Phần Mềm Bán Hàng Đa Kênh Cho Doanh Nghiệp

truongminhthinh2

truongminhthinh2

Sơ cấp
14/6/19
2
0
1
24
PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNICHANEL
Hiện nay bán hàng qua mạng là xu hướng kinh doanh phổ biến của thời đại 4.0. Hầu hết khách hàng mua sắm trên các trang mạng Facebook, zalo, Sendo, lazada, shopee… ngày càng nhiều vì thế đòi hỏi người bán phải cập nhật phương thức bán hàng đa kênh để tiếp cận lượng khách hàng nhiều hơn. Đó là lý do TPos chúng tôi đưa ra phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel.
1. Những lý do bạn nên chọn phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel
Omnichannel không chỉ là công cụ giúp bạn đồng bộ hoạt động bán hàng ở nhiều kênh khác nhau mà còn giúp hoạt động kinh doanh của bạn được trơn tru trên cùng một hệ thống. Từ đó tối ưu hóa chi phí vận hành, đồng nhất hệ thống bán hàng, cũng như đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.
- Tiết kiệm thời gian, chi phí trong việc quản lý và bán hàng.
- Quản lý bán hàng hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng.
- Tích hợp với đơn vị vận chuyển rút ngắn qui trình giao hàng.
- Bán hàng tiện lợi, hiệu quả chính xác.
2. Các tính năng nổi bật của phần mềm Omnichanel khiến khách hàng thích
- Có thể trực tiếp sử dụng phần mềm mà không cần cài đặt, giao diện thân thiện với người dùng.
- Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel được chạy theo nền tảng cloud nên có thể chạy trên mọi thiết bị từ máy tính bàn, laptop, máy tính bảng và điện thoại…
- Phần mềm có thể chạy song song giữa offline và online: Phần mềm vẫn có thể chạy cả trong môi trường không có internet, bạn vẫn có thể bán hàng cho khách bình thường sau khi có internet phần mềm sẽ tự động đồng bộ lên hệ thống trung tâm
3. Chức năng chính của phần mềm bán hàng đa kênh Omnichannel
- Báo cáo thống kê được diễn giải dưới dạng biểu đồ, giúp bạn có cái nhìn tổng thể.
- Quản lý chặt chẽ tiền bạc khi giao chuyển ca hoặc kết sổ cuối ngày. Lưu trữ và phân loại từng nhóm khách hàng.
- Sử dụng mã vạch giúp việc thanh toán nhanh chóng và chính xác tuyệt đối.
- Quản lý sản phẩm: Bạn có thể nhập hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm một cách nhanh chóng mà không sợ bị nhầm lẫn, giúp bạn quản lý và hiển thị sản phẩm một cách thông minh, chi tiết. Thay đổi về giá, số lượng tồn kho,... trên Tpos sẽ được tự động cập nhật lên các kênh bán hàng.
- Quản lý kho hàng: Giúp bạn kiểm kho đơn giản, dễ dàng. Có thể kiểm soát hàng lỗi, hỏng, mất mát.
- Quản lý bán hàng: Kết nối dễ dàng với các thiết bị bán hàng như máy Pos, máy quét mã vạch, máy in bill, máy in mã vạch…
- Quản lý giao hàng: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Omnichannel được tích hợp trực tiếp với các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như: Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh,… Tính năng này giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được đơn hàng COD và giao hàng hiệu quả, nhanh chóng, dễ dàng nắm bắt được tình trạng đơn hàng.
4. Vì sao nên chọn phần mềm bán hàng đa năng của TPos ?
- Khi khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng thì chúng tôi sẽ đến tận nơi hướng dẫn cho đến khi khách hàng sử dụng được phần mềm.
- Hỗ trợ và tư vấn khách hàng vui vẻ, nhiệt tình 24/7, cả ngày lễ.
- Tpos cam kết bảo mật tuyệt đối dữ liệu khách hàng.
- Liên tục cập nhật và nâng cấp phần mềm để khách hàng luôn sử dụng phần mềm tối ưu nhất.
- Đội ngũ phát triển có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế phần mềm quản lý bán hàng.

TPOS.VN - Chuyên Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng, Kho, Khách Sạn, In Hóa Đơn...
LH: 54/35 Diệp Minh Châu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, HCM - 09 08 07 54 55
 

Đính kèm

  • Logo 01.png
    Logo 01.png
    93.2 KB · Lượt xem: 12

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều