mailinhhh_
Sơ cấp
- 6/6/19
- 4
- 2
- 3
- 29
Hi anh chị,
Công ty em là công ty thương mại, hàng hóa hàng tháng đều phải xuất đi 1 số lượng phần lớn là phục vụ cho Marketing (cho biếu tặng khách hàng, đối tác, đại diện hình ảnh, xuất dùng cho nhân viên đi giao lưu,....).
Với các trường hợp xuất như thế này bên em đang xử lý theo hướng là xuất tiêu dùng nội bộ, coi như công cụ dụng cụ và phân bổ nhiều tháng (thường là 12 tháng).
Nhưng em tham khảo thì nếu xuất hóa đơn thì có thể tính làm chi phí 1 lần không cần phân bổ, như vậy sẽ tiện và đỡ rắc rối hơn.
Anh chị có trường hợp như thế này giải thích cho em biết với ạ.
Em cảm ơn.
Công ty em là công ty thương mại, hàng hóa hàng tháng đều phải xuất đi 1 số lượng phần lớn là phục vụ cho Marketing (cho biếu tặng khách hàng, đối tác, đại diện hình ảnh, xuất dùng cho nhân viên đi giao lưu,....).
Với các trường hợp xuất như thế này bên em đang xử lý theo hướng là xuất tiêu dùng nội bộ, coi như công cụ dụng cụ và phân bổ nhiều tháng (thường là 12 tháng).
Nhưng em tham khảo thì nếu xuất hóa đơn thì có thể tính làm chi phí 1 lần không cần phân bổ, như vậy sẽ tiện và đỡ rắc rối hơn.
Anh chị có trường hợp như thế này giải thích cho em biết với ạ.
Em cảm ơn.

