T
Công ty mình có nhận 1 công trình ngoại tỉnh, có thuê 1 nhà người dân để công nhân ở và đựng hàng, dự kiến 5 tháng.
Bên mình có làm hợp đồng thuê, vậy mình có cần khai báo gì không, hay chỉ cần hợp đồng thuê là ghi nhận chi phí.
Lâu lâu sếp có tới công trình đó để theo dõi nên phát sinh phí khách sạn, vậy cả 2 chi phí này mình đều cho vào TK 154 (TT133) (mục chi phí quản lý chung) phải không.
Bên mình có làm hợp đồng thuê, vậy mình có cần khai báo gì không, hay chỉ cần hợp đồng thuê là ghi nhận chi phí.
Lâu lâu sếp có tới công trình đó để theo dõi nên phát sinh phí khách sạn, vậy cả 2 chi phí này mình đều cho vào TK 154 (TT133) (mục chi phí quản lý chung) phải không.

