Sử dụng hoá đơn điện tử bắt buộc hay vẫn được hoá đơn giấy ?

  • Thread starter dbsk266
  • Ngày gửi
D

dbsk266

Trung cấp
12/8/11
55
0
6
33
ha dong
Dear anh/chị
em muốn nhờ anh chị tư vấn một chút,hiện tại bên em muốn phát hành hoá đơn giấy. Mà em có đọc nghị định trước 20/11/2018 làm thông báo phát hành hoá đơn mà sử dụng đến hết t11/2020.
Mà sau đó đã đổi lại đến 2022 mới bắt buộc.
Hiện tại bên em muốn phát hành hoá đơn giấy thì có được không ạ! em có hỏi thuế thì họ nói vẫn SD HĐ giấy được, có người lại bảo áp hết HĐ điện tử.
Mong anh chị tư vấn cho em với ạ
em cám ơn!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

dbsk266

Trung cấp
12/8/11
55
0
6
33
ha dong
vang cái này em hỏi bên quản lý họ bảo là giờ dùng hoá đơn điện tử hết rồi k làm thông báo HĐ giấy được
 
M

Mítxoai

Sơ cấp
1/7/19
42
2
8
32
bạn hỏi sếp biết ng quản lí thuế bên mik ko điên cho họ.mik mới làm chi nhánh bên cầu giấy lên nộp bản đề nghi đặt in thì vẫn dc nhưng nó đang lòng vòng vụ xuogn xem cơ so làm thui.or ko biết ai quan lí thì cứ làm đè nghị đăt in lên nop cct của mik xem họ nói gì
 
D

dbsk266

Trung cấp
12/8/11
55
0
6
33
ha dong
em có điện rồi thì họ lại bảo chưa có VB chính thức nào hoãn đến năm 2020 vì vậy họ bảo là dùng hoá đơn điện tử.
 
M

Mítxoai

Sơ cấp
1/7/19
42
2
8
32
uk nếu dùng luôn điện tử cho đỡ hành.bên c vẫn chưa xong vì lâp chi nhánh mà thuộc cty mẹ khác.
 
D

dbsk266

Trung cấp
12/8/11
55
0
6
33
ha dong
tại em phân vân em cung chưa tìm hiểu được kỹ nếu dụng hoá đơn điện tử kết nối với phần mềm với hoá đơn điện tử ko có ket nối phần mềm kế toán nào,Truong hợp xuât hàng nhiều hơn số hàng nhập thực tế, liệu nên sử dụng đơn vị nào là hợp lý ạ!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA