D
Dear anh/chị
em muốn nhờ anh chị tư vấn một chút,hiện tại bên em muốn phát hành hoá đơn giấy. Mà em có đọc nghị định trước 20/11/2018 làm thông báo phát hành hoá đơn mà sử dụng đến hết t11/2020.
Mà sau đó đã đổi lại đến 2022 mới bắt buộc.
Hiện tại bên em muốn phát hành hoá đơn giấy thì có được không ạ! em có hỏi thuế thì họ nói vẫn SD HĐ giấy được, có người lại bảo áp hết HĐ điện tử.
Mong anh chị tư vấn cho em với ạ
em cám ơn!
em muốn nhờ anh chị tư vấn một chút,hiện tại bên em muốn phát hành hoá đơn giấy. Mà em có đọc nghị định trước 20/11/2018 làm thông báo phát hành hoá đơn mà sử dụng đến hết t11/2020.
Mà sau đó đã đổi lại đến 2022 mới bắt buộc.
Hiện tại bên em muốn phát hành hoá đơn giấy thì có được không ạ! em có hỏi thuế thì họ nói vẫn SD HĐ giấy được, có người lại bảo áp hết HĐ điện tử.
Mong anh chị tư vấn cho em với ạ
em cám ơn!