Thư mời tham gia dự án nghiên cứu từ Trường Đại học Kinh Tế TPHCM [về kiểm soát nội bộ & kiểm soát ngân sách]

  • Thread starter Phan Thị Bảo Quyên
  • Ngày gửi
P

Phan Thị Bảo Quyên

Sơ cấp
5/9/19
2
2
3
41
Chào Anh/ Chị,

Tôi là Phan Thị Bảo Quyên, giảng viên Khoa Kế Toán, Trường Đại học Kinh Tế TPHCM.

Quyên hiện là chủ nhiệm một dự án nghiên cứu (được tài trợ bởi Trường Đại học Kinh Tế TPHCM) về kiểm soát nội bộ và kiểm soát ngân sách. Câu hỏi đặt ra như sau: "Tại Việt Nam, yếu tố nào chi phối kiểm soát nội bộ và kiểm soát ngân sách tại các doanh nghiệp? Và, kiểm soát nội bộ và kiểm soát ngân sách có tầm quan trọng như thế nào trong việc nâng cao kết quả hoạt động của doanh nghiệp?" Quyên sẽ thực hiện nghiên cứu định lượng và chạy mô hình nghiên cứu để tìm ra bằng chứng thực nghiệm trả lời cho các câu hỏi trên. Để thực hiện điều này, Quyên cần phải khảo sát. Đối tượng khảo sát là các nhà quản trị các cấp, các nhân viên cấp cao (senior staff) mà công việc có liên quan đến kế toán, kiểm soát nội bộ, hoặc lập ngân sách tại các doanh nghiệp đang hoạt động ở Việt Nam.

Quyên mong rằng Anh/ Chị sẽ dành khoảng 15 phút để trả lời giúp Quyên link câu hỏi khảo sát (chỉ khoảng 80 click chuột) về cảm nhận của cá nhân Anh/ Chị về công việc của mình.

Nếu tham gia trả lời, Anh/ Chị sẽ nhận được kết quả khảo sát để từ đó rút ra những hàm ý quản lý cho riêng mình. Sự tham gia của Anh/ Chị rất quan trọng vì sẽ giúp cho dự án được thành công. Vậy Anh/ Chị hãy bấm vào link khảo sát ở dưới để trả lời bảng câu hỏi giúp Quyên nhé.


Quyên xin chân thành cảm ơn Anh/Chị và chúc Anh/ Chị thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

P/S: Nếu Anh/ Chị có thắc mắc gì xin hãy email cho Quyên theo địa chỉ email ở dưới nhé.

Phan Thị Bảo Quyên
Khoa Kế Toán
Trường Đại học Kinh Tế TPHCM
Email: baoquyen@ueh.edu.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

Phan Thị Bảo Quyên

Sơ cấp
5/9/19
2
2
3
41
Quyên cám ơn Anh nhé ^^
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA