Phần mềm itaxview mới nhất của Tổng Cục Thuế phiên bản 1.5.6

Mrtrinhhp

Mrtrinhhp

Trung cấp
18/3/15
64
17
8
Hà Nội
vacom.com.vn
Nâng cấp ứng dụng Khai thuế qua mạng (iHTKK), Nộp thuế điện tử (NTĐT), Dịch vụ Thuế điện thử (eTax), iTaxViewer đáp ứng yêu cầu sử dụng chữ ký số mới của Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS (TrustCA)


Căn cứ giấy phép số 10/GP-BTTTT ngày 08/01/2019 của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép cho Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS (giấy phép có hiệu lực đến hết ngày 07/01/2029),

Theo đề nghị của Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS về việc tích hợp Chữ ký số vào giao dịch điện tử trong giao dịch Thuế điện tử,

Ngày 03/08/2019, Tổng cục Thuế đã thực hiện nâng cấp ứng dụng Khai thuế qua mạng (iHTKK), Nộp thuế điện tử (NTĐT), Dịch vụ Thuế điện tử (eTax), iTaxViewer đáp ứng yêu cầu đọc, xác minh thông tin chữ ký số mới của Công ty Cổ phần Công nghệ SAVIS (TrustCA).

Tổng cục Thuế thông báo để NNT sử dụng chữ ký số mới do TrustCA cung cấp được biết và thực hiện tải ứng dụng iTaxViewer mới về cài đặt, sử dụng.

Tải bộ cài iTaxViewer: Tại đây
 
  • Like
Reactions: Võ Thanh Liêm PQ
Khóa học Quản trị dòng tiền
V

Võ Thanh Liêm PQ

Sơ cấp
24/9/18
2
0
1
35
Chào bạn.

Cho mình hỏi xíu là với windows 10, dùng user domain nhưng đã setup quyền admin, nhưng khi cài itax thì bị lỗi phải igor nhìu lần mới cho cài, và khi cài xong lại ko chạy được itax, mở lên rồi tắt ngày. cái này có thể cho mình biết lí do và các khắc phục ko?
Trân trọng,
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA