báo cáo quản trị trong DN xây lắp

  • Thread starter hoangphuc010101
  • Ngày gửi
H

hoangphuc010101

Thành viên sơ cấp
9/6/07
3
0
0
tphcm
#1
chào các anh chị,
Em vào làm trong một Cty xây dựng, vì mới ra ra trường nên chưa có kinh nghiệm về làm kế toán quản trị trong loại hình này.
Mô hình cty là: 1 cty + 2 Xí nghiệp ( xây lắp; hạ tầng).
Sếp muốn em hàng tháng làm các báo cáo:
1) công nợ : giữa cty ( bên nhận thầu) - Tổng cty ( bên giao thầu); giữa cty - 2 xí nghiệp; giữa 2 xí nghiệp - các nhà cung cấp.
2) báo cáo về tiến độ thực tế của các công trình.
3) Đưa ra các đánh giá về nguồn tiền, tài sản, công nợ, và hiệu quả cũng như giải pháp cho các báo cáo trên. Em muốn hỏi anh, chị:
Em nên thu thập những loại chứng từ gì để có thể nắm tình hình thực hiện của các công trình trên (vì em mới vào nên có những hoạt động xây lắp mà em chưa hiểu hết: các điều khoản trong hợp đồng, các hạng mục công trình,...).
Nếu anh chị nào có các mẫu báo cáo đại loại như thế này, có thể gửi để em tham khảo không ạ? Địa chỉ email: hoangphuc010101@yahoo.com.vn. Các anh chị có gì chỉ bảo thêm thì em sẵn sàng tiếp thu.
Mong sớm nhận được tin của các anh chị. Chân thành cảm ơn và chúc sức khoẻ.
 

Thành viên trực tuyến

  • daongocnam0603
  • nvt3991
  • Tran89
  • HOA DON DIEN TU VI NA
  • Linhsoju

Xem nhiều