T
tuan77i
Sơ cấp
- 24/10/19
- 3
- 0
- 1
- 38
Chào anh/chị.
Công ty em có ký gửi hàng hóa, sau khi bán hàng đến kỳ thanh toán thì kế toán họ yêu cầu phải có , ( Phiếu xuất kho, kiêm vận chuyển nội bộ đã đăng ký với cơ quan thuế ) thì họ mới thanh toán? Anh/chị cho em hỏi như vậy là có phù hợp không và trong qui định thanh toán ngoài hóa đơn VAT thì phải có PXK,KVCNB mới được thanh toán phải không?
- Nếu họ bắt buộc phải có PXK,KVCNB thì mới thanh toán, thì mình đăng ký: Phiếu xuất kho, kiêm vận chuyển nội bộ đã đăng ký với thuế thủ tục như thế nào và thời gian bao lâu thì mình có PXK, KVCNB ?
Cám ơn Anh/Chị
Công ty em có ký gửi hàng hóa, sau khi bán hàng đến kỳ thanh toán thì kế toán họ yêu cầu phải có , ( Phiếu xuất kho, kiêm vận chuyển nội bộ đã đăng ký với cơ quan thuế ) thì họ mới thanh toán? Anh/chị cho em hỏi như vậy là có phù hợp không và trong qui định thanh toán ngoài hóa đơn VAT thì phải có PXK,KVCNB mới được thanh toán phải không?
- Nếu họ bắt buộc phải có PXK,KVCNB thì mới thanh toán, thì mình đăng ký: Phiếu xuất kho, kiêm vận chuyển nội bộ đã đăng ký với thuế thủ tục như thế nào và thời gian bao lâu thì mình có PXK, KVCNB ?
Cám ơn Anh/Chị

