Tôi hỏi các bạn về cách viết giấy nộp tiền vào ngân sách

Thảo luận trong 'Hóa đơn, chứng từ' bắt đầu bởi luongducquy, 14 Tháng sáu 2007.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

2,257 lượt xem

  1. luongducquy

    luongducquy Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    khỉ
    Các bạn chỉ giùm tôi với cách viết giấy nộp tiền vào ngân sách
    Xin cảm ơn
     
    #1
  2. *****winer

    *****winer Bushido

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    http://www.kienthucvothuat.com
    Bạn hỏi chẳng rõ ràng gì cả, cách nộp tiền là cách như thế nào? bạn đi đóng tiền cho cty hay sao? hay bạn hạch toán sổ? hay bạn đang làm ở cơ quan nào? hay bạn là sinh viên đang làm bài tập kiều này...???
     
    #2
  3. ngocluyen12

    ngocluyen12 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hai phong
    Nội dung trong tờ giấy nộp tiền đã rõ ràng bạn chỉ việc căn cứ vào đó viết thôi VD:
    Đối tượng nộp tiền: Tên công ty (cá nhân) nộp tiền....
     
    #3
  4. hongxuan

    hongxuan Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HN
    Nhớ viết đúng cả chương... loại.. khoản... mục... tiểu mục.
    Tốt nhất lấy giấy nộp tiền mà ktoán trước đã viết ra tham khảo xem sao.
     
    #4
  5. saomai1325

    saomai1325 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP. Hồ Chí Minh
    Chỉ nơi nào bạn nói rõ chứ, ví dụ như nộp tiền vào ngân sách nhà nước . đối tượng nộp tiền là công ty bạn... mã số thuế ... vào kho bạc nào...
    có gì đâu.bạn ghi chương loại khoản mục tiểu mục, nộp thuế nào thì khi mục thuế đó. thuế GTGT thì khác thuế TNDN. Bạn lên nơi nộp thuế là biết hết.
     
    #5
  6. vuint

    vuint Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Khi ta ở chỉ là nơi đất ở
    Viết giấy nọp tiền phải đầy đủ tên ng­uời nọp tiền, địa chỉ, công ty, mst,
    Nôi dung của giấy nôp tiền:
    Thuế GTGT, Thuế TNDN, Thuế MB.... mõi loại t­uơng úng với Ch­­uơng... loại....khoản....mục....tiểu mục.... khác nhau.
    tôt nhất ch­ua nôp bao j thì bạn nên đến hỏi CBQL thuế của bạn k thì đến kho bạc lại về đấy......
     
    #6
  7. lequanghuy

    lequanghuy Giang hồ lãng tử

    Bài viết:
    1,105
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hải Phòng
    Tóm lại là mấy chỉ tiêu đơn giản trên giấy nộp tiền vào NSNN ( bằng TM hay bằng chuyển khoản ) đọc lên là mình có thể hiểu để viết rồi chỉ có "chương , loại , khoản ,mục, tiểu mục" thì mọi người thường không nhớ thôi. Bạn căn cứ vào thông báo nộp thuế ( nếu có ) hay các liên trước mà kế toán cũ viết ở các năm trước để viết. Trường hợp cuối cùng bí quá điện thoại cho cán bộ quản lý hỏi lại.OK
     
    #7
  8. levy

    levy Guest

    Cách nhanh nhất và tiện lợi nhất là về hỏi Cán bộ quản lý thuế của công ty mình đó bạn ạ. Đừng có ngại khi gặp cán bộ thuế. Cứ mạnh dạn mà tiếp xúc và trò chuyện. Chúc bạn thành công.:mrstraetz :mrstraetz :mrstraetz
     
    #8
  9. binyeu

    binyeu Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Ha noi
    Mẫu giấy nộp tiền mới bây giờ người ta bắt đóng dấu công ty vào vì vậy phần Tên và mã số thuế của công ty mình là Ok. Bạn định nộp tại kho bạc nào thì ghi rõ vào đó, tên cơ quan quản lý ( Thuế), địa chỉ và mã số của họ.Còn bạn định nộp vào NSNN loại thuế gì thì ghi rõ phần nội dung, chương khoản mục thì bạn có thể xem phần mục lục ngân sách trong trang web của Bộ tài chính nhé.
    Chúc cả nhà làm việc luôn hiêẹ quả!!!
     
    #9
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này