LỜI CẢM ƠN

  • Thread starter Viet Huong
  • Ngày gửi
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,700
1,382
113
50
TP.HCM
LỜI CẢM ƠN
backdrop 01.jpg

17 năm xây dựng và phát triển, những gương mặt cũ luôn còn đây, mỗi năm lại đón nhận thêm rất nhiều gương mặt mới. Câu “Webketoan gọi là có mặt.”, nghe rung động đến tận cùng cảm xúc!

Webketoan đánh dấu sự trưởng thành bằng những thâm tình từ cộng đồng bạn, sự ngưỡng mộ từ đối tác và nhà tài trợ, niềm tin yêu từ thành viên. Sinh nhật tuổi 17 thực sự là dấu ấn!

Sau 17 năm, Webketoan thực hiện được giấc mơ HỘI TỤ. Thật cảm động khi tất cả không quản ngại đường xa, VÌ YÊU MÀ ĐẾN!

Chân thành cảm ơn bạn đồng hành #FAST, NTT vàng #1C, NTT bạc #Nhất_Tín, #MInvoice, #3_Miền, đồng tài trợ #Vacom, #VNInvoice, #MVA đã luôn trân trọng và dành cho Webketoan những tình cảm tốt đẹp! Chúc các quý doanh nghiệp luôn phát triển và luôn đồng hành cùng Webketoan!

Chân thành cảm ơn các Cộng đồng bạn luôn xem Webketoan như một người anh cả trong các cộng đồng nghề kế toán! Sự quý trọng từ các bạn khiến chúng tôi thêm nhiều động lực tiếp tục cống hiến, truyền lửa, phát huy hơn nữa #CỘNG_ĐỒNG_TẠO_NÊN_SỨC_MẠNH.

Chân thành cảm ơn thành viên từ mọi miền Tổ quốc luôn tin yêu và sẵn sàng đi cùng nhau bất cứ đâu! Chân thành cảm ơn những thành viên từ khắp nơi trên thế giới vẫn luôn hướng về, mỗi năm đều gửi lời chúc mừng sinh nhật Webketoan!

Chân thành cảm ơn các thành viên Ban Tổ Chức sự kiện đã hy sinh thời gian, công sức cá nhân, góp phần tạo nên thành công của sự kiện! Lần đầu phối hợp chung 3 miền, văn hoá khác nhau, trải nghiệm và phong cách làm việc khác nhau, thực sự biết ơn khi tất cả đã giảm thiểu cái tôi bản thân để cùng tạo nên một sự kiện đáng nhớ!

#WEBKETOAN bước vào tuổi 18, đứng trước thách thức cửa thời đại 4.0, sẽ cần nỗ lực và sáng tạo hơn nhiều để giúp cộng đồng nghề cùng thích nghi và phát triển. Sẽ phấn đấu để Webketoan luôn là sự lựa chọn của những người làm nghề kế toán mỗi khi cần chia sẻ / nhận chia sẻ kiến thức.

Thay mặt BQT Webketoan

#WEBKETOANSN17
#WKTVìYêuMàĐến
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA