tập hợp chi phí thế nào cho đúng đay các bạn ơi giúp mình với nhe!

  • Thread starter lehieu
  • Ngày gửi
L

lehieu

Thành viên sơ cấp
3/6/05
19
0
0
HA TAY
#1
Vì Công ty mình sắp quyết toán thuế.Hôm qua GĐ công ty mình có hỏi nếu các chi phí mà không có hóa đơn đỏ vậy làm thế nào để cho vào chi phí hợp lý để làm giảm thuế TNDN. Mình bảo không có cách nào cả, GĐ công ty mình nói là có đấy vậy bạn nào biết cách chỉ giúp mình với.
Cám ơn mọi người!
 
L

levy

Guest
#2
Vì Công ty mình sắp quyết toán thuế.Hôm qua GĐ công ty mình có hỏi nếu các chi phí mà không có hóa đơn đỏ vậy làm thế nào để cho vào chi phí hợp lý để làm giảm thuế TNDN. Mình bảo không có cách nào cả, GĐ công ty mình nói là có đấy vậy bạn nào biết cách chỉ giúp mình với.
Cám ơn mọi người!
Các chi phí mà không có hóa đơn đỏ sẽ không được xem là chi phí hợp lý để tính thuấ thu nhập doanh nghiệp đâu bạn ạ. Như thế này thì phải bị truy thu thuế thu nhập doanh nghiệp rồi.
 
H

hieukt

Thành viên sơ cấp
16/11/06
179
0
0
31
TP Ho Chi Minh
#3
Nếu các chi phí ko có HD đỏ có giá trị<100k/HD, bạn có thể lập bảng kê mua hàng hóa không HD rồi jys tá đầy đủ vào đó là ok mà. Thậm chí,nếu ko có HD mà là CP hợplys lq đến tình hình KD của công ty bạn còn có thế yêu cầu bên nhận tiền viết GBN < 100k/ tờ GBN, rồi cũng lập bảng kê như trên.
Trừ khi > 100k/HD thì bị xuất toàn rối bạn ah.
 
T

thanhhoa_tgth

Thành viên sơ cấp
9/5/07
37
0
0
30
thanh hoa
#4
bạn hỏi lải xem nào thật sự đọc bài của bạn tôi ko rõ nên trả lời như thế nào cả
 

BQT trực tuyến

  • Rua Diu Dang
    Rua Diu Dang
    Điều hành cao cấp

Thành viên trực tuyến

  • Kubinlun
  • homeclassic.vn1
  • hothanh
  • auyeuch
  • Phương Hạ 111
  • Sâu ăn hoa cúc
  • thestrorm1
  • Rua Diu Dang
  • tranthudung2010
  • zayq
  • phuoclt

Xem nhiều