Tạo chữ ký điện tử trên word 2007 chỉ với 3 bước đơn giản

E-invoiceVn

E-invoiceVn

Tài Phạm
Chỉ với 3 bước thực hiện trên phần mềm Office - word 2007 là bạn sẽ có ngay cho mình một mẫu chữ ký hóa đơn điện tử. Vạch cách làm như nào? Trong bài viết này E-invoice sẽ giúp bạn thực hiện chỉ với 3 bước rất đơn giản.
Bước 1: Tạo file dữ liệu định dạng .docx
Để tạo ra file dữ liệu định dạng .docx bạn chỉ nhấn chuột vào biểu tượng Microsoft Office Word 2007 đã được cài đặt sẵn trên máy tính.

Mở Microsoft Office Word 2007.

Trường hợp nếu máy tính của bạn chưa có thì bạn có thể tải về để sử dụng, thao tác cũng rất đơn giản.
Bước 2: Tạo chữ ký điện tử
Trên giao diện file dữ liệu định dạng .docx mới mở ra ở bước 1, bạn nhấn vào tab Prepare rồi chọn “Add a Digital Signature” để có thể bắt đầu tạo ra chữ ký điện tử.

Chọn tính năng Prepare.

Bước 3: Số hóa chữ ký đã tạo
Sau khi đã tạo thành công chữ ký trên word, bạn cần số hóa chữ ký để sử dụng. Bạn cần kết nối USB Token với máy tính, phần mềm sẽ tự động nhận được chữ ký số.
Ngay sau đó, cửa sổ “Sign” mở ra, bạn cần điền lý do ký vào văn bản. Tuy nhiên, điều này không bắt buộc. Tiếp đó, chương trình sẽ hiện ra cửa sổ “PIN Verification”, bạn cần nhập mật khẩu của thiết bị của USB Token. Và cuối cùng, bạn nhập Mật khẩu và Đăng nhập để hoàn thành tạo chữ ký điện tử và đăng ký 2007.
Hiện nay, với dịch vụ chữ ký, THAISON-CA đang được đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số uy tín, giá rẻ hàng đầu hiện nay, đã được cấp giấy phép bảo mật và chất lượng của bộ Thông Tin & Truyền Thông.
THAISON-CA cung cấp tới khách hàng, doanh nghiệp các dịch vụ chứng thực chữ ký số, sử dụng ở nhiều lĩnh vực như thương mại điện tử hay dịch vụ hành chính công điện tử: hải quan, bảo hiểm y tế - bảo hiểm xã hội, khai & nộp thuế,... đáp ứng các quy định tại Luật giao dịch điện tử số 51/2005/QH11, Nghị định 130/2018/NĐ-CP, Thông tư số 133/2017/TT-BTC.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.
Nếu bạn đang quan tâm đến chữ ký điện tử có thể tham khảo thêm tại bài viết: Những điều doanh nghiệp cần biết khi tạo chữ ký điện tử
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA