PhuongNguyen@ktt
Sơ cấp
- 5/3/20
- 3
- 1
- 3
Xin chào mọi người,
Mọi người cho e hỏi về trường hợp xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN năm 2019 cho nhân viên đã nghỉ việc
Cụ thể là: Nhân viên A làm việc cho cty từ tháng 1 đến tháng 10/2019, hiện người này yêu cầu cty xuất chứng từ khấu trừ thuế
E đang thắc mắc ở chỗ tại mục [16] Tổng thu nhập chịu thuế đã trả, không biết ghi như nào cho đúng
Vì theo quy định là tổng thu nhập chịu thuế chưa trừ các khoản giảm trừ (bảo hiểm)
Nhưng nếu ghi như vậy thì khi người A đi quyết toán thuế có bị thiệt thòi không ạ, vì phải trừ bảo hiểm khi tính thuế
Hay mình phải làm một chứng từ khác bổ sung ạ
E cảm ơn mọi người
Mọi người cho e hỏi về trường hợp xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN năm 2019 cho nhân viên đã nghỉ việc
Cụ thể là: Nhân viên A làm việc cho cty từ tháng 1 đến tháng 10/2019, hiện người này yêu cầu cty xuất chứng từ khấu trừ thuế
E đang thắc mắc ở chỗ tại mục [16] Tổng thu nhập chịu thuế đã trả, không biết ghi như nào cho đúng
Vì theo quy định là tổng thu nhập chịu thuế chưa trừ các khoản giảm trừ (bảo hiểm)
Nhưng nếu ghi như vậy thì khi người A đi quyết toán thuế có bị thiệt thòi không ạ, vì phải trừ bảo hiểm khi tính thuế
Hay mình phải làm một chứng từ khác bổ sung ạ
E cảm ơn mọi người

