Xuất chứng từ khấu trừ thuế năm 2019

  • Thread starter PhuongNguyen@ktt
  • Ngày gửi
PhuongNguyen@ktt

PhuongNguyen@ktt

Sơ cấp
5/3/20
3
1
3
Xin chào mọi người,
Mọi người cho e hỏi về trường hợp xuất chứng từ khấu trừ thuế TNCN năm 2019 cho nhân viên đã nghỉ việc
Cụ thể là: Nhân viên A làm việc cho cty từ tháng 1 đến tháng 10/2019, hiện người này yêu cầu cty xuất chứng từ khấu trừ thuế
E đang thắc mắc ở chỗ tại mục [16] Tổng thu nhập chịu thuế đã trả, không biết ghi như nào cho đúng
Vì theo quy định là tổng thu nhập chịu thuế chưa trừ các khoản giảm trừ (bảo hiểm)
Nhưng nếu ghi như vậy thì khi người A đi quyết toán thuế có bị thiệt thòi không ạ, vì phải trừ bảo hiểm khi tính thuế
Hay mình phải làm một chứng từ khác bổ sung ạ
E cảm ơn mọi người
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Huyền Mia

Huyền Mia

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
20/10/17
1,258
566
113
32
Lúc người ta đi quyết toán thì cũng có chỉ tiêu các khoản đóng bảo hiểm được trừ mà, thiệt đâu mà thiệt @@
 
PhuongNguyen@ktt

PhuongNguyen@ktt

Sơ cấp
5/3/20
3
1
3
Ý mình là người đó không biết chính xác số tiền bảo hiểm, vậy công ty cần cung cấp thêm chứng từ chứng minh phần bảo hiểm không bạn
 
Huyền Mia

Huyền Mia

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
20/10/17
1,258
566
113
32
Bây giờ thì NLĐ tự tra được quá trình đóng BHXH của mình mà. Nhưng phải đăng ký SĐT của họ với cơ quan bảo hiểm thì mới được.
Nếu không bạn xin bản xác nhận đóng BHXH của cá nhân đó rồi gửi nta để nta đi quyết toán, Vì DN xin thì thường dễ hơn
 
  • Like
Reactions: PhuongNguyen@ktt
PhuongNguyen@ktt

PhuongNguyen@ktt

Sơ cấp
5/3/20
3
1
3
vậy hả bạn, mình cảm ơn bạn nhé
 
  • Like
Reactions: Huyền Mia

Xem nhiều