Trong đại dịch Covid -19, doanh nghiệp cần áp dụng ngay 05 ứng dụng giúp quản lý nhân viên làm việc từ xa

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Dưới đây là danh sách top 5 ứng dụng hàng đầu thế giới được các tập đoàn lớn như Apple, Verizon áp dụng hiệu quả.

1. Time Doctor
Đây là một trong những công cụ theo dõi thời gian tốt nhất trong năm 2019. Ứng dụng đã được nhiều công ty công nghệ lớn như Apple, Verizon hay PwC sử dụng.

Với Time Doctor, nhà quản lý có thể tính toán những chỉ số như:

- Thời gian nhân viên dành cho từng nhiệm vụ;

- Những lần họ đăng nhập và đăng xuất;

- Các nhiệm vụ nhóm mà nhân viên đang thực hiện;

- Các trang web nhân viên truy cập;

- Quản lý công việc – phân bổ nhiệm vụ dựa trên mức độ năng suất của mỗi nhân viên;

- Chấm công.

Chi phí: đây là ứng dụng mất phí với chi phí sử dụng 9,99 USD/tháng và áp dụng chiết khấu theo số lượng.

2. Toggl
Ngoài các tính năng cơ bản như theo dõi thời gian và cung cấp các báo cáo tổng hợp, Toggl còn một tính năng thú vị nữa là ghi lại tất cả chương trình và trang web người dùng đã truy cập trong thời gian trên 10 giây. Từ đó, cung cấp dữ liệu về trang web mà họ dành nhiều/ít thời lượng nhất.

Đặc biệt, ứng dụng Toggl còn có chức năng "phát hiện nhàn rỗi". Nó sẽ gửi thông báo về thời gian nhân viên đã rời khỏi máy tính và bạn có thể quyết định xóa hoặc lưu lại.

Chi phí: chỉ với 9 USD - 49 USD/người/tháng người dùng có thể sử dụng tùy độ đa dạng của các tính năng.

3. RescueTime

Không giống các công cụ khác, RescueTime là nền tảng để đo lường năng suất nhân viên. Tính năng nổi bật gồm có:

- Theo dõi thời gian người lao động dành cho một công cụ hoặc trang web cụ thể trong giờ làm việc;

- Có thể chặn các trang web được coi là mất tập trung. Tất nhiên, danh sách các web này có thể được tùy chỉnh bởi mỗi cá nhân;

- Cho phép nhân viên thiết lập mục tiêu năng suất của mình và thông báo nếu bạn đang dành quá nhiều thời gian cho một nhiệm vụ nào đó;

- Cung cấp báo cáo chi tiết về việc sử dụng thời gian để giúp cải thiện mức năng suất của nhân viên.

Chi phí: RescueTime có hai gói giá như sau:

- Lite (miễn phí): kế hoạch này nhằm vào các soloprene, những người cần một bộ tính năng hạn chế.

- Premium (9 USD/người/tháng): bao gồm tất cả các tính năng cao cấp mà ứng dụng cung cấp.

4. Harvest
Những công ty có khối lượng đơn hàng, giao dịch lớn với khách hàng mỗi ngày thì đây hoàn toàn là công cụ phù hợp. Nhờ khả năng lập hóa đơn nâng cao, Harvest có thể tích hợp liền mạch với các quy trình thanh toán của bạn.

Tính năng nổi bật:

- Tự động đồng bộ hóa trên các thiết bị để theo kịp các mẫu công việc linh hoạt.

- Nhiều tùy chọn cài đặt để điều chỉnh tỷ lệ thanh toán và xử lý, theo dõi khách hàng mà bạn làm việc cùng.

- Tạo hóa đơn và xử lý thanh toán theo múi giờ thông qua Paypal hoặc Stripe.

Chi phí: Cá nhân có thể sử dụng miễn phí cho 2 dự án mỗi tháng. Tuy nhiên, với các công ty có nhân viên toàn thời gian, chi phí sử dụng là 12 USD/người dùng/tháng, đi kèm một số tính năng nâng cao hơn.

5. TopTracker
Công cụ đặc biệt phù hợp với những người làm việc tự do hay startup, công ty nhỏ.

Tính năng nổi bật:

- Hẹn giờ chụp ảnh màn hình làm việc;

- Tạo dự án và phân bổ nhân viên cho mỗi dự án;

- Theo dõi mức độ hoạt động – của bàn phím và chuột;

- Kiểm soát quyền riêng tư để nhân viên xem xét/từ chối ảnh chụp màn hình;

- Báo cáo năng suất chi tiết, và trích xuất được dưới dạng PDF, CSV.

Chi phí: Miễn phí

Nguồn: bravo.com.vn
 
  • Like
Reactions: Ngọc Mai Hoàng
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA