thaokd
우리는 오직 순간만을 산다 ^^
- 4/4/20
- 12
- 0
- 1
- 33
Em chào cả nhà!
Em mới làm việc ở một trung tâm ngoại ngữ.
Em có xem qua hồ sơ của trung tâm và những báo cáo các kỳ kế toán gần đây thì có 1 vấn đề như thế này:
Trung tâm em thuê lại nhà của cá nhân để hoạt động giảng dạy, theo hợp đồng số tiền thuê là 1tr/tháng. đóng 1 năm 1 lần từ tháng 8/2019
Nhưng e xem các báo cáo cũ thì không thấy có hạch toán về khoản chi phí này(và đương nhiên cũng k có phân bổ)
Nhưng bây giờ em muốn đưa khoản chi phí này vào thì có được không ạ? được thì phải sửa tất cả các báo cáo cũ ạ? như vậy có bị phạt gì không?
Hay là nên để đến tháng 8 năm nay( kỳ thanh toán mới) mới bắt đầu đưa vào đưa vào ạ?
Các anh chị tiền bối giúp em với
Em mới làm việc ở một trung tâm ngoại ngữ.
Em có xem qua hồ sơ của trung tâm và những báo cáo các kỳ kế toán gần đây thì có 1 vấn đề như thế này:
Trung tâm em thuê lại nhà của cá nhân để hoạt động giảng dạy, theo hợp đồng số tiền thuê là 1tr/tháng. đóng 1 năm 1 lần từ tháng 8/2019
Nhưng e xem các báo cáo cũ thì không thấy có hạch toán về khoản chi phí này(và đương nhiên cũng k có phân bổ)
Nhưng bây giờ em muốn đưa khoản chi phí này vào thì có được không ạ? được thì phải sửa tất cả các báo cáo cũ ạ? như vậy có bị phạt gì không?
Hay là nên để đến tháng 8 năm nay( kỳ thanh toán mới) mới bắt đầu đưa vào đưa vào ạ?
Các anh chị tiền bối giúp em với

