Một số người trong chúng ta có thể gặp phải những khoảnh khắc thất vọng tại nhà thuốc

  • Thread starter vanminh1928
  • Ngày gửi
V

vanminh1928

Sơ cấp
19/2/20
7
0
1
25
KHÔNG bao giờ ngừng dùng thuốc theo quy định mà không nói chuyện với bác sĩ trước. Nhiều loại thuốc yêu cầu một trung đoàn liều lượng cai sữa của người Hồi giáo để tránh các tác dụng phụ bất lợi.

Bạn có thắc mắc về lợi ích theo toa của riêng bạn? Gọi cho Dịch vụ Thành viên của Chọn lựa theo số 800-538-5038 và chúng tôi sẽ giúp chuyến đi đến nhà thuốc của bạn tốt hơn nữa.
Xem thêm: Tuyển sinh cao đẳng dược Tây Nguyên, Học được ở Buôn Ma Thuột, Cao đẳng dược Tây Nguyên

Chọn Sức khỏe có thể liên kết đến các trang web khác để thuận tiện cho bạn. SelectHealth không rõ ràng hoặc ngầm đề nghị hoặc xác nhận quan điểm, ý kiến, dịch vụ cụ thể hoặc sản phẩm được tham chiếu tại các trang web khác được liên kết đến trang web của Chọn lựa, trừ khi được nêu rõ ràng.

Nội dung được trình bày ở đây chỉ dành cho thông tin của bạn. Nó không phải là một thay thế cho lời khuyên y tế chuyên nghiệp, và nó không nên được sử dụng để chẩn đoán hoặc điều trị một vấn đề sức khỏe hoặc bệnh. Vui lòng tham khảo ý kiến n

Một số người trong chúng ta có thể gặp phải những khoảnh khắc thất vọng tại nhà thuốc. Nhưng làm đầy thuốc không phải là một vấn đề đau đầu cho bạn hoặc nhân viên nhà thuốc.

Dưới đây là bảy Dos và bảy Don'ts có thể giúp chuyến đi tiếp theo của bạn đến hiệu thuốc dễ dàng hơn một chút.

Liên quan: 25 thuật ngữ y tế quan trọng bạn cần biết

NÊN yêu cầu y tá hoặc trợ lý y tế kiểm tra lại đơn thuốc của bạn. Nếu bác sĩ của bạn cung cấp cho bạn một đơn thuốc bằng văn bản tại văn phòng của họ, hãy kiểm tra trước khi bạn rời đi để đảm bảo nó bao gồm tất cả các thông tin cần thiết như tên của bạn, tên thuốc và chữ ký của bác sĩ. Lưu ý: Đối với một số loại thuốc như thuốc giảm đau gây nghiện và chất kích thích, nhà thuốc không thể điền đơn thuốc của bạn mà không có toa thuốc gốc có chữ ký của bác sĩ.

ĐỪNG mất bình tĩnh với nhân viên nhà thuốc. Lỗi kê đơn xảy ra, nhưng chúng thường có thể được giải quyết dễ dàng.

DO luôn có CMND kế hoạch theo toa hiện tại của bạn với bạn, và hãy nhớ rằng nó có thể khác nhau từ chương trình y tế của bạn CMND.

KHÔNG cho rằng vì bạn chưa nghe thấy gì về thay đổi lợi ích, bảo hiểm của bạn giống như lần nạp tiền cuối cùng của bạn. Thỉnh thoảng nên kiểm tra tình trạng lợi ích của bạn (có thể là trực tuyến, như với Chọn Sức khỏe Sức khỏe của tôi hay với bộ phận nhân sự của chủ nhân).

NÊN luôn mang theo ID hình ảnh do chính phủ cấp. Một số loại thuốc không thể được phân phối mà không cần xác minh danh tính của bạn, ngay cả một số loại không cần đơn thuốc như các sản phẩm có chứa pseudoephedrine.

KHÔNG cho rằng vì bạn là khách thường xuyên, nhân viên nhà thuốc biết tên của bạn. Ngay cả khi nhân viên nhà thuốc nhớ đến bạn, họ vẫn có thể cần phải xem ID hình ảnh để tuân thủ luật pháp về việc phân phối một số loại thuốc.

NÊN ngân sách ít nhất 20 đến 30 phút cho thời gian của bạn tại nhà thuốc, hoặc có kế hoạch lấy toa thuốc của bạn sau đó. Nếu bạn có thể, hãy gọi trước để yêu cầu nạp tiền của bạn. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình khi bạn nhận tiền nạp sau này.

ĐỪNG giả sử ngay cả đối với một đơn thuốc được nạp lại mà nhân viên nhà thuốc chỉ phải đếm số viên thuốc của bạn và cho chúng vào một chai. Họ làm theo một số bước quan trọng để đảm bảo rằng toa thuốc của bạn được lập hóa đơn cho bảo hiểm của bạn và được điền chính xác.

NÊN nhận ra rằng nhà thuốc không có kiến thức cụ thể về hoặc kiểm soát các lợi ích nhà thuốc của bạn như bảo hiểm, khoản đồng thanh toán và khoản khấu trừ. Họ cũng không được kết nối với một văn phòng thanh toán riêng biệt có thể nghiên cứu và gửi khiếu nại vào một ngày sau đó như văn phòng bác sĩ của bạn. Thông thường, sự tương tác của nhà thuốc với công ty bảo hiểm của bạn xảy ra tại thời điểm họ xử lý đơn thuốc của bạn. Bạn nên gọi cho công ty bảo hiểm của bạn với bất kỳ mối quan tâm bảo hiểm nào bạn có.

KHÔNG cho rằng nhà thuốc của bạn có thể sửa đổi khoản đồng thanh toán của bạn hoặc các chi tiết lợi ích bảo hiểm khác. Đôi khi nhân viên nhà thuốc có thể giúp bạn bằng cách gọi cho công ty bảo hiểm của bạn, nhưng hãy hiểu rằng điều này có thể làm tăng thời gian chờ đợi cho các khách hàng khác.

Liên quan: Sử dụng những lời khuyên an toàn khi cho bé uống thuốc

HÃY hỏi dược sĩ bất kỳ câu hỏi nào về đơn thuốc của bạn, mới hoặc nạp lại. Anh ấy hoặc cô ấy là một thành viên quan trọng của nhóm chăm sóc sức khỏe cá nhân của bạn. Đó là lý do tại sao, bất cứ khi nào có thể, nên sử dụng cùng một loại thuốc cho tất cả các đơn thuốc của bạn để dược sĩ của bạn biết về tất cả các loại thuốc bạn sử dụng và có thể theo dõi bất kỳ tương tác bất lợi tiềm ẩn nào.

Đừng ngần ngại gọi cho dược sĩ của bạn để được trả lời và lời khuyên nếu bạn có thắc mắc sau khi bạn rời khỏi nhà thuốc.

NÊN uống thuốc theo quy định và gọi cho bác sĩ nếu bạn cần thay đổi thuốc vì tác dụng phụ hoặc do thuốc không hiệu quả. Và nếu bác sĩ của bạn thay đổi thuốc theo bất kỳ cách nào (liều lượng hoặc sức mạnh), HÃY đảm bảo rằng họ cung cấp cho bạn một đơn thuốc mới với các hướng dẫn về sức mạnh và liều lượng được cập nhật. Điều này đảm bảo thanh toán bảo hiểm thích hợp.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA