chi phi dau vao

  • Thread starter incon
  • Ngày gửi
I

incon

Thành viên sơ cấp
#1
công ty tớ là công ty máy tính hoạt động dịch vụ, đầu ra có cả xuất hóa đơn bán linh kiện. Nhưng đầu vào là những linh kiện máy tính nhập của khách lẻ - Ko được coi là hàng hóa đầu vào hợp lệ. Mặc dù đã có giấy biên nhận sản phẩm bảo hành, sửa chữa lúc đầu, và phiếu chi tiền khi bán. Số lượng nhập vào bằng nguồn này chiếm 80% hàng hóa đầu vào của công ty. Luật thuế Dn mới ko coi những nhuồn hàng nhập mua( ngoài nông sản và vàng bạc) là có chứng từ đầu vào hợp lý, hợp lệ. Tớ muốn hỏi: Nếu ko phải dùng mẹo để hợp lý hóa số hàng hóa bán ra từ nguồn nhập mua này thì có cách nào để hạch toán và viết chứng từ đúng luật thuế. đồng thời vẫn được coi đó la hàng hóa nhập mua ko có hóa đơn nhưng là khoản đầu vào hợp lý, hợp lệ. Tớ thấy khó quá. Giúp tớ với.:drummer:
:wall:
 

Thành viên trực tuyến

  • HT Hòa
  • trankhanh1
  • daongocnam0603

Xem nhiều