Bạn sẽ phải tiêu tiền trong túi

  • Thread starter vanminh1928
  • Ngày gửi
V

vanminh1928

Sơ cấp
19/2/20
7
0
1
25
Bạn sẽ phải tiêu tiền trong túi

Với chi phí trung bình của một bằng cử nhân khoa học điều dưỡng (BSN) nhanh chóng tăng lên thành sáu con số (chi phí trung bình của một BSN là khoảng từ 40.000 đến 200.000 đô la), điều quan trọng cần nhớ là sinh viên điều dưỡng cũng phải chi nhiều hơn bỏ túi hơn nhiều sinh viên khác đang tìm kiếm bằng cử nhân. Ngoài chi phí học phí và nhà ở, sinh viên điều dưỡng còn phải chịu thêm chi phí liên quan đến kỳ thi cấp phép, sách giáo khoa và vật tư y tế.
Xem thêm: Cao đẳng điều dưỡng Buôn Ma Thuột, Cao đẳng điều dưỡng Tây Nguyên
Khi bạn chuẩn bị cho các khóa học lâm sàng, thực tập hoặc phòng thí nghiệm, bạn cũng có thể được yêu cầu đầu tư vào sản phẩm tẩy tế bào chết hoặc đồng phục. Đây không phải là một điều xấu, mặc dù. Hãy nghĩ về bàn chải, ống nghe và thiết bị hàng ngày của bạn như một khoản đầu tư cho tương lai của bạn. Và khi bạn xem một phần, bạn có nhiều khả năng thành công. Hãy chắc chắn rằng bạn đầu tư vào đồng phục y tế chất lượng cao và giày bền (chúng tôi khuyên dùng Dansko ) để tủ quần áo của bạn sẽ ở lại với bạn cho đến khi bạn tốt nghiệp và vượt qua kỳ thi cấp phép.

5 điều không ai từng nói với bạn về trường điều dưỡng
Ngày 5 tháng 1 năm 2018 | Blog , sinh viên điều dưỡng

Nghe bài viết này.
Lồng tiếng bởi Amazon Polly
Suy nghĩ về việc đi học điều dưỡng? Bạn đang hướng đến một sự nghiệp tuyệt vời, một công việc bổ ích, đầy thách thức và luôn thú vị. Nhưng trường điều dưỡng nổi tiếng là khó khăn. Hầu hết các chương trình điều dưỡng đòi hỏi điểm trung bình cao và điểm số ấn tượng về toán, hóa học, sinh học, tâm lý học và các môn học đòi hỏi khắt khe khác. Nó cũng cực kỳ thỏa mãn. Đây là những điều mà hầu hết mọi người đã biết về trường điều dưỡng, nhưng còn những điều không ai nói với bạn thì sao? Dưới đây là một vài trong số những điều đó.

1. Bạn sẽ kéo suốt đêm

Trường điều dưỡng không dành cho người yếu tim. Trong thực tế, nó có thể là vô cùng thách thức. Chỉ cần nhìn vào chương trình giảng dạy của trường Điều dưỡng Johns Hopkins , nhân tiện, luôn luôn được xếp hạng trong ba trường điều dưỡng hàng đầu ở Mỹ. Các ứng viên Thạc sĩ Khoa học Điều dưỡng (MSN) tại Johns Hopkins phải hoàn thành gần 50 tín chỉ và 500 giờ lâm sàng để hoàn thành chương trình thạc sĩ của họ.
Cao đẳng điều dưỡng Đắk Lắk, Học điều dưỡng ở Tây Nguyên
Ứng viên cử nhân mất nhiều thời gian để tốt nghiệp hơn bao giờ hết, với hầu hết các y tá dành hơn bốn năm để lấy bằng đại học. Bởi vì các chương trình điều dưỡng có xu hướng đòi hỏi nhiều hơn về các khoản tín dụng, nhiều sinh viên buộc phải theo dõi nhanh bằng cấp của mình bằng cách tham gia nhiều lớp học khó cùng một lúc. Nếu bạn đang ở trường điều dưỡng, điều đó có nghĩa là một số kỳ giữa và căng thẳng căng thẳng nhất cùng một lúc.

Vì những yếu tố này, việc thức trắng đêm là không thể tránh khỏi. Nhưng sinh viên điều dưỡng biết rõ hơn những người khác rằng thức cả đêm để nhồi nhét không tốt cho sức khỏe của bạn. Có được một giấc ngủ ngon trước một kỳ thi lớn sẽ giúp bạn duy trì trí nhớ và tập trung. Hãy chắc chắn rằng khi bạn vào trường điều dưỡng, bạn không cắn nhiều hơn bạn có thể nhai. Cố gắng xen kẽ các lớp học khó khăn đó để bạn không có các kỳ thi cạnh tranh.

2. Bạn sẽ trải nghiệm sự kiệt sức

Điều dưỡng trường kiệt sức là có thật. Nhưng đừng lấy nó từ chúng tôi. Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng các y tá đào tạo cảm thấy kiệt sức ở mức cao hơn so với các sinh viên tìm kiếm con đường sự nghiệp khác. Một nghiên cứu cho thấy sinh viên điều dưỡng ở Anh cảm thấy mức độ căng thẳng ngày càng tăng và sử dụng các phương pháp đối phó tiêu cực khi chương trình của họ tiến triển.

Nghiên cứu tương tự cho thấy khi các chương trình điều dưỡng trở nên khó khăn hơn, sinh viên gặp phải tình trạng bệnh lý về sinh lý, nghĩa là họ đã phát triển các vấn đề sức khỏe do căng thẳng. Nhưng đừng để viễn cảnh kiệt sức ngăn cản bạn theo đuổi bằng cấp điều dưỡng. Các nhà nghiên cứu đang làm việc để phát triển các chương trình mới ngăn chặn sự mệt mỏi và kiệt sức.

Với nguy cơ kiệt sức và mệt mỏi cao hơn cho các y tá, làm thế nào để họ sống tích cực? Tất cả bắt nguồn từ việc tập trung vào mục tiêu cuối cùng. Các y tá được hưởng vô số lợi ích so với các con đường sự nghiệp khác, bao gồm sự ổn định công việc lớn hơn, sự hài lòng cá nhân mạnh mẽ hơn, khả năng di chuyển nghề nghiệp và khả năng có mức lương cao hơn.

4. Bạn sẽ trở nên hoài nghi

Đây là điều: trường điều dưỡng và điều dưỡng rất căng thẳng, và một phần trong đó cảm thấy ngoài tầm kiểm soát của bạn. Khi bạn đang thực tập hoặc giờ chứng nhận , bạn sẽ phải đối mặt với một loạt các kịch bản cảm thấy hoàn toàn không thể: một bệnh nhân không có theo dõi điều trị rõ ràng, sự quan liêu khó khăn của quản trị bệnh viện, sự bất bình đẳng của chăm sóc sức khỏe. Tất cả những điều này có thể đóng góp cho sự hoài nghi theo thời gian.

Một hiện tượng khác giữa các sinh viên điều dưỡng và các chuyên gia là kinh nghiệm trở nên mẫn cảm với chấn thương và đau khổ của mọi người. Hỏi bất kỳ đứa trẻ nào của một y tá và họ sẽ nói với bạn rằng cha mẹ của họ hiếm khi hoảng loạn vì một vết thương đẫm máu hoặc một căn bệnh đặc biệt thô thiển. Đó là bởi vì b
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA