Hạch toán chi phí

  • Thread starter hoang111
  • Ngày gửi
H

hoang111

Sơ cấp
21/11/19
23
3
3
Em chào các anh chị!

Bên em có thuê văn phòng, chuyển khoản tiền thuê hàng tháng. Tháng 6 họ quên xuất hóa đơn, mà cũng tại em nhắc muộn, giờ họ xuất vào tháng 7. Mà bên em tháng nào là phải hạch toán chi phí tháng đó.

Tháng 6 em chỉ hạch toán chi phí thuê còn tháng 7 em mới hạch toán thuế có được không ạ?

Em cảm ơn anh chị nhiều ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Huyền Mia

Huyền Mia

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
20/10/17
1,259
566
113
31
được bạn
 
  • Like
Reactions: hoang111
Viet Huong

Viet Huong

TV Ban Quản Trị / Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
28/7/05
3,687
1,372
113
50
TP.HCM
@hoang111 : Bạn có thể trích trước chi phí thuê nhà tháng 06. Sang tháng 7 nhận được hoá đơn thì hoàn trích trước phần chi phí thuê và hạch toán thuế GTGT tương ứng.

 
  • Like
Reactions: hoang111

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA