H
hoang111
Sơ cấp
- 21/11/19
- 23
- 3
- 3
Em chào các anh chị!
Bên em có thuê văn phòng, chuyển khoản tiền thuê hàng tháng. Tháng 6 họ quên xuất hóa đơn, mà cũng tại em nhắc muộn, giờ họ xuất vào tháng 7. Mà bên em tháng nào là phải hạch toán chi phí tháng đó.
Tháng 6 em chỉ hạch toán chi phí thuê còn tháng 7 em mới hạch toán thuế có được không ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ
Bên em có thuê văn phòng, chuyển khoản tiền thuê hàng tháng. Tháng 6 họ quên xuất hóa đơn, mà cũng tại em nhắc muộn, giờ họ xuất vào tháng 7. Mà bên em tháng nào là phải hạch toán chi phí tháng đó.
Tháng 6 em chỉ hạch toán chi phí thuê còn tháng 7 em mới hạch toán thuế có được không ạ?
Em cảm ơn anh chị nhiều ạ