Nguyên nhân nào khiến doanh nghiệp cần dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ

  • Thread starter namihate
  • Ngày gửi
N

namihate

Sơ cấp
20/3/18
4
0
1
27
Số hóa tài liệu lưu trữ nhằm tiến đến việc xây dựng một nguồn tài liệu số hóa hiện đại hơn, đang ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm.
Để thực hiện được điều này, sử dụng một giải pháp số hóa tài liệu là một ý tưởng không tồi đối với doanh nghiệp.


1. Những lý do doanh nghiệp nên chọn dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ tại DATA ENTRY VIETNAM
dich-vu-so-hoa-tai-lieu-luu-tru-02.jpg

Thay vì phải bỏ ra một khoản chi phí lớn đầu tư cho nguồn nhân lực và trang thiết bị nhằm phục vụ cho quá trình số hóa tài liệu lưu trữ, doanh nghiệp hoàn toàn có thể nghĩ đến một phương án tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn. Đó là sử dụng dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ. Sau đây là những lý do doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng dịch vụ này tại DATA ENTRY VIETNAM:
Đầu tiên, khi sử dụng dịch vụ tại DATA ENTRY VIETNAM, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo bảo mật về thông tin và dữ liệu quan trọng.
Bên cạnh đó, DATA ENTRY VIETNAM cũng luôn đảm bảo chi phí quản lý, vận hành hợp lý.
Sử dụng dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ của DATA ENTRY VIETNAM, doanh nghiệp sẽ:
  • Quản lý được khối lượng lớn thông tin, tài liệu.
  • Hạn chế tối đa nguy cơ tài liệu bị lỗi, thất lạc trong quá trình quản lý.
  • Thông tin có thể được hiệu chỉnh một cách dễ dàng trên bản quét
  • Thời gian tìm kiếm tài liệu nhanh hơn, hiệu suất công việc được nâng cao nhờ giảm được thời gian thu thập và tổng hợp thông tin.
2. Dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ tại DATA ENTRY VIETNAM chú trọng vào những yếu tố
dich-vu-so-hoa-tai-lieu-luu-tru-01.jpg

Với mong muốn luôn cung cấp dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng, dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ tai DATA ENTRY VIETNAM luôn chú trọng:
  • Xác định rõ mục tiêu, lý do thực hiện số hóa tài liệu lưu trữ. Đó có thể là lưu trữ thông tin, dữ liệu khách hàng hay đơn giản là lưu trữ tài liệu nội bộ. Môt mục tiêu tốt sẽ là tiền đề để thực hiện những yếu tố sau hiệu quả hơn.
  • Tiếp theo là nguồn nhân lực. DATA ENTRY VIETNAM luôn tuyển chọn những con người có năng lực chuyên môn tốt đồng thời có kinh nghiệm trong việc số hóa dữ liệu, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra cho khách hàng
  • Bên cạnh đó, trang thiết bị và phần mềm chuyên dụng tại DATA ENTRY VIETNAM cũng được lựa chọn kỹ càng nhằm đảm bảo chất lượng tài liệu được số hóa.
  • Không những vậy, lắng nghe và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng là yếu tố DATA ENTRY VIETNAM luôn đặt lên hàng đầu, nhằm đảm bảo nguồn thông tin, tài liệu được cung cấp đúng với mong muốn của khách hàng.
  • Quy trình xử lý tài liệu sau số hóa là yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng tài liệu đã được số hóa cho khách hàng. DATA ENTRY VIETNAM luôn không ngừng cải tiến quy trình của mình nhằm đảm bảo chất lượng cho tài liệu khách hàng nhận được.
Việc số hóa tài liệu lưu trữ là việc làm mà mọi doanh nghiệp đều nên chú trọng. Đây sẽ là bước đầu giúp doanh nghiệp tiến gần hơn đến việc xây dựng một văn phòng số hóa hiện đại. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ tại DATA ENTRY VIETNAM, vui lòng liên hệ qua Hotline: (+84) 28 6670 3100 – (+84) 937 699 913. Xin trân trọng cảm ơn!

>> Khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về 8 lý do doanh nghiệp cần phải thuê dịch vụ số hóa tài liệu lưu trữ: https://data-entry-vietnam.com/news/8-ly-do-doanh-nghiep-can-phai-thue-dich-vu-so-hoa-tai-lieu-luu-tru/
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA