Hóa Đơn Điện Tử - Bước Ngoặt Quan Trọng Trong Quá Trình Chuyển Đổi Số

Nghị định 119/2018/NĐ-CP được ban hành ngày 12/9/2018 quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ. Đây là một bước ngoặt quan trọng của Chính phủ trong việc quyết tâm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin vào doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc.

Theo thông tư 68/2019/TT-BTC quy định 100% doanh nghiệp bắt buộc phải sử dụng hóa đơn điện tử hạn cuối 01/11/2020. Do đó, xu hướng lựa chọn một phần mềm uy tín, chất lượng, dễ sử dụng và giá thành hợp lý trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với mỗi doanh nghiệp.

Một trong số các phần mềm đáp ứng được các tiêu chí trên được doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn đó là Phần mềm hóa đơn điện tử LV-E.Invoice: Giải pháp thuộc Công Ty Cổ Phần Tin Học Lạc Việt, một trong những doanh nghiệp uy tín, tiên phong về CNTT tại Việt Nam.

Phần mềm hóa đơn điện tử LV-E.Invoice: được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm mang đến giải pháp hỗ trợ tối đa cho người dùng (tự động xác thực mã số thuế, tự động lấy thông tin khách hàng,…), thao tác phần mềm gần gũi với người dùng, chi phí hợp lý, dễ dàng tra cứu online mọi lúc, mọi nơi.

Banner_1200x628.png

Phần mềm hóa đơn điện tử LV-E.Invoice là một giải pháp được tích hợp với Phần mềm kế toán tài chính AccNet Cloud & Hệ thống quản trị doanh nghiệp AccNetERP giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn trong việc xuất hóa đơn điện tử, thông tin khách hàng được lưu trữ sẵn sàng ngay trên phần mềm giúp các thao tác nhập liệu được tiết giảm rất nhiều.

Đặc biệt hơn, Phần mềm hóa đơn điện tử LV-E.Invoice dễ dàng tích hợp với bất kỳ phần mềm tài chính kế toán hoặc các hệ thống phần mềm của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau bằng các thao tác tích hợp hết sức đơn giản.

Bên cạnh Giải pháp về hóa đơn điện tử, Lạc Việt còn cung cấp đầy đủ các giải pháp phần mềm chất lượng phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp có thể đầu tư hệ thống CNTT cũng như hệ thống phần mềm từng bước tùy theo quy mô và nhu cầu của mình.

Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, có thể dễ dàng chọn lựa Phần mềm kế toán tài chính AccNet Cloud với giá thành hợp lý là giải pháp chuyên nghiệp cho bộ phận kế toán, giao diện đẹp mắt, thao tác sử dụng đơn giản, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán và tuân thủ chặt chẽ các thông tư, nghị định của chính phủ. AccNet Cloud giúp dữ liệu, quy trình kế toán được chuyên nghiệp ngay từ ban đầu.

phan-mem-ke-toan.jpg

Khi doanh nghiệp ngày phát triển lớn mạnh hơn đồng nghĩa với việc các phòng ban được mở rộng, lúc này những phần mềm đã đầu tư ban đầu đã trở nên không còn phù hợp vì quy mô và nghiệp vụ đã có nhiều thay đổi, ở giai đoạn này thường doanh nghiệp phải hủy bỏ phần mềm cũ để đầu tư giải pháp phù hợp hơn gây tốn kém chi phí, mất thời gian đào tạo và làm quen với phần mềm mới.

Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất mà hàng nghìn doanh nghiệp vẫn đang tin dùng sản phẩm của Lạc Việt đó là các giải pháp phần mềm của Lạc Việt có thể sử dụng xuyên suốt cùng quá trình phát triển của doanh nghiệp.

Những phân hệ nào đã mua rồi, vẫn tái sử dụng, nâng cấp theo thời gian không gặp phải các tình trạng phải hủy bỏ phần mềm cũ như những phần mềm khác gây tốn kém chi phí.

Khi doanh nghiệp phát triển lên tầm vừa và lớn, Lạc Việt sẽ cung cấp các Phân hệ (Module) thuộc Hệ thống quản trị doanh nghiệp AccNetERP phù hợp với nghiệp vụ các phòng ban từ đơn giản đến phức tạp giúp hệ thống dữ liệu doanh nghiệp được đồng bộ thống nhất và giai đoạn phát triển lên quy mô tập đoàn có các công ty thành viên, chi nhánh. Việc hợp nhất dữ liệu và quản trị trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Lúc này Hệ thống quản trị doanh nghiệp AccNetERP sẽ là giải pháp quản trị chuyên nghiệp, hiệu quả, giúp ích cho doanh nghiệp trong việc phân tích tài chính, dự đoán tình hình kinh doanh.

phan-mem-quan-tri-doanh-nghiep-accneterp.jpg

Đi kèm với quá trình phát triển của doanh nghiệp ngoài hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP, Lạc Việt cũng cung cấp các giải pháp cho Nhân sự, Cổng thông tin (Portal),… giúp việc quản trị doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và toàn diện.

Doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm về hóa đơn điện tử hoặc các giải pháp khác của Lạc Việt vui lòng xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline: 0888 699 711
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA