Lương của TGĐ trong công ty TNHH có làm hợp đồng và kê khai trên bảng lương?

Thảo luận trong 'Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp' bắt đầu bởi oanhstm, 22 Tháng sáu 2007.

1,914 lượt xem

  1. oanhstm

    oanhstm Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP.HCM
    em muốn hỏi rằng tiền lương của TGĐ trong cty TNHH nhiều thành viên có làm HDLĐ và kê khai vào bảng lương không. Có anh chị nào hiểu rõ thì chỉ giúp dùm em . em cảm ơn nhiều :drummer: :drummer:
     
    #1
  2. Ca mau

    Ca mau User đã bị cấm truy cập

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Cà Mau_Cần thơ_Sài Gòn_Đà Lạt
    Nếu Ông TGĐ đó có tham gia điều hành cty thì bạn vẫn làm HD và tính lương bình thường. HD của TGĐ do đại diện của các thành viên ký.
     
    #2
  3. ngocluyen12

    ngocluyen12 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hai phong
    Lương kê vào bảng lương là đương nhiên rồi và phần này được tính vào chi phí hợp lý.
    Còn có làm hợp đồng lao động ko thì mình ko chắc. Đối với Cty cổ phần thì có (HĐQT ký và người cao nhất sau TGĐ sẽ ký)
     
    #3
  4. Lê Hương Thảo

    Lê Hương Thảo Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Tuyệt tình cốc
    Vẫn lên bảng lương bình thường và hạch toán vào chi phí , nhưng về hợp đồng theo mình được biết thì trường hợp làm GĐ trong cty TNHH không cần phải làm hợp đồng.
     
    #4
  5. hongtham0182

    hongtham0182 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hanoi
    mọi người cho mình hỏi 1 chút: công ty mình phải làm lại tờ khai thuế thu nhập vì kê khai đầu năm thấp quá nên thuế ko chấp nhận. cho mình hỏi là ở bảng đăng ký lương mình có thể điều chỉnh mức lương tối đa và tối thiểu so với đầu năm đã kê khai k hay là phải giữ nguyên và chỉ được điều chỉnh số người lao động?
    Cảm ơn mọi người
     
    #5
  6. ngocluyen12

    ngocluyen12 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    706
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hai phong
    bạn có thể điều chỉnh cả 2 vì có thể cuối năm công ty bạn sẽ tăng lương và cũgn có thể số lao động sẽ tăng lên. Tuy nhiên khi tăng thì bạn phải đăng ký với cơ quan thuế. Đồng thời bạn có thể điều chỉnh chi phí khác ngoài lương, vì bản này chỉ là số tạm tính thôi, nó phù hợp với tình hình hoạt động sxkd của công ty bạn là đc.
     
    #6

Chia sẻ trang này