Quy định hạch toán

Thảo luận trong 'QĐ 15 - Chế độ kế toán DN' bắt đầu bởi hongvan109, 22 Tháng sáu 2007.

1,815 lượt xem

  1. hongvan109

    hongvan109 Thành viên hoạt động

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    tp.hcm
    Chào các bạn,

    Mình xin hỏi ý kiến các ban về việc lập quy định hạch toán chung cho các nghiệp vụ phát sinh theo hoạt động kinh doanh của công ty. Các bạn có ai từng làm qua chưa ạ..... nếu có thể cho mình tham khảo với...... thanks all....
     
    #1
  2. Đoàn Minh Trung

    Đoàn Minh Trung Gió thổi dừa rơi

    Bài viết:
    936
    Đã được thích:
    21
    Nơi ở:
    TX Bến Tre
    Hì, hì ... bạn nên đi học một khóa về kế toán thui...., dù trên Web KT đầy những bậc tiền bối lão luyện trong nghề chắc cũng ko có ai hướng dẫn hết được cho bạn đâu.
     
    #2
  3. Dongst2006

    Dongst2006 Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Tp Ho Chi Minh
    Quy định hạch toán là sao? Khi học kế toán thì chi phí nào dùng cho bộ phận nào thì hạch toán vào bộ phận đó, nếu 1 chi phí cùng liên quan đến nhiều bộ phận thì phân bổ, mình không hiểu bạn nói QĐ hạch toán chung là sao.
     
    #3

Chia sẻ trang này