T
Mọi người cho em hỏi là DN em mua hàng ở tỉnh thành khác, họ xuất hàng và gửi về mail e mã tra cứu để nhận hóa đơn điện tử. Ở hóa đơn mà em nhận được có ghi là BẢN THỂ HIỆN HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ. Mà e có đọc ở trên mạng là bản thể hiện này chỉ có tác dụng lưu trữ, ghi sổ không dùng để thanh toán tức là sao ạ. Giờ e có dựa vào hóa đơn đó để hạch toán và thanh toán cho người bán được ko ạ. Với lại hóa đơn điện tử này đã có chữ ký số của người bán thì ko cần có dấu treo của người bán phải ko ạ.
Em cảm ơn ạ
P/S: Còn 1 vấn đề e muốn hỏi nữa là sắp đến ngày 1/11/20 là phải sử dụng hóa đơn điện tử, nhưng DN e còn hóa đơn giấy vẫn chưa sử dụng thì cũng phải làm thủ tục hủy ạ. Với lại phải đăng ký phát hành hóa đơn điện tử trước hay hủy hóa đơn giấy trước ạ. Việc hủy này có bắt buộc phải làm trước 31/10/20 ko ạ
Em cảm ơn ạ
Em cảm ơn ạ
P/S: Còn 1 vấn đề e muốn hỏi nữa là sắp đến ngày 1/11/20 là phải sử dụng hóa đơn điện tử, nhưng DN e còn hóa đơn giấy vẫn chưa sử dụng thì cũng phải làm thủ tục hủy ạ. Với lại phải đăng ký phát hành hóa đơn điện tử trước hay hủy hóa đơn giấy trước ạ. Việc hủy này có bắt buộc phải làm trước 31/10/20 ko ạ
Em cảm ơn ạ

