Các kênh cập nhật thông tin chính sách và quy định mới nhanh nhất

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Khá nhiều bạn lúng túng đang không biết sẽ phải cập nhật các quy định mới liên quan đến công việc ở đâu một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc một số kênh phổ biến và uy tín như sau:

  • Cập nhật qua các trang web chuyên về thuế, kế toán như trang web www.gdt.gov.vn là một cổng thông tin điện tử chính thức và duy nhất của Tổng cục thuế. Website này cung cấp toàn bộ các thông tin về văn bản pháp luật thuế một các đầy đủ và chính xác nhất. Các trang web liên tục cập nhật các bài viết mới liên quan đến công việc của kế toán như ketoanthienung.net tintucketoan.com hoặc bravo.com.vn
  • Cập nhật thông qua các câu lạc bộ, đồng nghiệp: webketoan.com là một forum sôi động dành cho cộng đồng kế toán mà các bạn có thể tham khảo và tham gia.
  • Nhận thông tin qua Email: Cung cấp thông tin email cá nhân hoặc của công ty lên các trang web uy tín để hệ thống của họ tự động gửi thông tin về mail sau khi có cập nhật mới.
Ngoài ra, tùy theo kinh nghiệm mỗi người sẽ có một kênh thông tin chuyên biệt để có thể cập nhật thông tin một cách liên tục và thuận tiện nhất cho mình. Hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA