BCTC cuối năm của chi nhánh hạch toán phụ thuộc có phải nộp cho cơ quan thuế không?

  • Thread starter VU THI HAI NINH
  • Ngày gửi
V

VU THI HAI NINH

Guest
12/5/07
5
0
1
Tp.HCM
Em có một số thắc về báo cáo tài chính tại các doanh nghiệp có chi nhánh hạch toán phụ thuộc. Theo một số thông tin em được biết những chi nhánh hạch toán phụ thuộc cuối năm kế toán không có nhiệm vụ phải nộp cho cơ quan thuế những báo cáo như: báo cáo tài chính, quyết toán thuế ... không biết các thông tin này có anh/chị nào có tài liệu hướng dẫn thực hiện, hay thông tin chính xác không? Giúp em với, xin cám ơn các anh chị rất nhiều
Help me!!!!!!!!!!!!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Nếu chi nhánh hạch toán phụ thuộc thì chi nhánh chỉ phải nộp thuế môn bài và kê khai, nộp thuế GTGT. Cuối năm, lợi nhuận của chi nhánh sẽ được chuyển cho công ty mẹ để công ty mẹ lập báo cáo tài chính và làm quyết toán thuế TNDN. Chi nhánh không phải nộp báo cáo tài chính cho cơ quan thuế nhưng làm báo cáo tài chính để nộp cho công ty mẹ tổng hợp.
 
L

leluongtai2003

Guest
12/7/07
1
0
0
ha noi
Help me! Bên chỗ em có 1 cái tiền lệ củ chuối. GĐ yêu cầu mua vé xem phim cuối tuần cho NV. Mua thì dễ nhưng về hoạch toán vào đâu thì chịu, vì bên KT chỉ nhận được cuống vé mà chẳng lấy được hóa đơn gì cả. Theo cả nhà thì cái này phải làm như thế nào.
 
P

Pham Hang

Guest
12/12/05
13
0
0
41
Ha noi
CTY mình có Chi nhánh hạch toán phụ thuộc khác tỉnh. Mình đăng ký với cơ quan thuế dùng hóa đơn khi chuyển hàng cho chi nhánh. Mọi người cho mình hỏi quy trình hạch toán chuyển hàng cho chi nhánh với. Đối với giá trị hàng thì như thế nào và đối với phần thuế GTGT thì như thế nào?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA