Dịch vụ soát xét, làm lại sổ sách kế toán trọn gói cho doanh nghiệp

  • Thread starter Webketoan Hub
  • Ngày gửi
Khi nào thì doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ soát xét sổ sách kế toán: Doanh nghiệp không an tâm với sổ sách hiện tại, cần một đơn vị dịch vụ kế toán có kinh nghiệm để soát xét và tư vấn chính sách thuế cho doanh nghiệp và hoàn thiện sổ sách kế toán.
Dành cho những doanh nghiệp muốn rà soát lại sổ sách kế toán khi sắp thanh kiểm tra thuế.

Các công việc chính của dịch vụ soát xét sổ sách kế toán bao gồm:

1. Kiểm tra rà soát lại toàn bộ sổ sách kế toán hiện tại của doanh nghiệp.
2. Kiểm tra sự phù hợp của các chứng từ kế toán và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra việc lập và kê khai báo cáo thuế GTGT hàng tháng, thuế TNDN hàng năm, hồ sơ quyết toán thuế TNCN.
4. Kiểm tra rà soát lại báo cáo tài chính theo quy định.
5. Tiến hành điều chỉnh, bổ sung các sai sót cho phù hợp với quy định của pháp luật thuế.
6. Tư vấn và đưa ra giải pháp xử lý các vấn đề tồn đọng về kế toán cho doanh nghiệp
7. Nhập lại số liệu kế toán của năm, phân bổ chi phí, hạch toán theo đúng chuẩn mực.
8. Thiết lập lại số sách kế toán, báo cáo thuế theo đúng quy định của các luật thuế.
9. Thực hiện điều chỉnh các báo cáo thuế khi có sai lệch.
10. Đại diện doanh nghiệp giải trình hồ sơ quyết toán năm với cơ quan thuế với vai trò như một kế toán của doanh nghiệp.

dich-vu-ke-toan-1


Vì sao các doanh nghiệp cần tới dịch vụ dịch vụ soát xét sổ sách kế toán này?

- Kế toán của các doanh nghiệp hàng ngày rất bận với các công việc từ tài chính, kế toán, thuế cũng những việc cân đối thu chi, cân đối hàng tồn kho … Vì vậy họ không có nhiều thời gian để cập nhật các chính sách thuế mới. Trong khi các chính sách thuế của nước ta thường xuyên được sửa đổi bổ sung. Do đó việc áp dụng sai hoặc chưa đúng các chính sách về thuế là phổ biến đối với kế toán ở các doanh nghiệp.
- Đối với các doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ kế toán cá nhân (không làm toàn thời gian tại doanh nghiệp) nên không thể sâu xác và chặc chẽ. Doanh nghiệp khó quản lý hiệu quả của dịch vụ kế toán mang lại. Chính vì vậy sổ sách kế toán lỏng lẽo, điều này sẽ dẫn đến doanh nghiệp bị truy thu và phạt thuế nặng.
- Những hệ lụy tài chính mang lại cho doanh nghiệp khi có một bộ máy kế toán lỏng lẻo, không chính xác là rất cao. Đôi khi chi phí tổn thất còn cao hơn so với hiệu quả từ hoạt động kinh doanh mang lại cho doanh nghiệp. Vì vậy doanh nghiệp cần cân nhắc sự cần thiết của dịch vụ rà soát lại sổ sách kế toán như là một bước an toàn giúp giảm thiểu tổn thất tài chính và hệ lụy nghĩa vụ thuế đối với doanh nghiệp.



dich-vu-ke-toan-truong-1


Webketoan rất vinh dự mang đến cho Khách hàng Dịch vụ Hoàn Dịch vụ soát xét, làm lại sổ sách kế toán, Webketoan cam kết với đội ngũ chuyên gia, đối tác, cộng tác viên là những người đã có chứng chỉ Hành nghề đại lý thuế, Hành nghề dịch vụ kế toán am hiểu sâu sắc các Quy định pháp luật Thuế & Kế toán với nhiều năm kinh nghiệm làm Kế toán tại các doanh nghiệp và trãi qua nhiều kỳ với Quyết toán thuế với Cơ quan thuế sẽ giúp doanh nghiệp hoàn thiện bộ sổ sách chứng từ một cách chặt chẽ và đầy đủ để đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm chi phí thuế một cách triệt để trong khuôn khổ pháp luật.
Xem thêm Dịch vụ kế toán trưởng dành cho Doanh Nghiệp
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA