Chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng mua sản phẩm MISA-SME 7.9

  • Thread starter MISA
  • Ngày gửi
M

MISA

Guest
14/10/04
8
0
0
29
Hanoi
www.misa.com.vn
Từ ngày 20/06/2007 đến ngày 20/10/2007, Công ty Cổ phần MISA bắt đầu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA-SME phiên bản 7.9.

MISA-SME phiên bản 7.9 được phát hành thành 03 gói: Standard, Professional, Enterprises tương ứng với các mức giá: 3 triệu, 5 triệu và 7 triệu đồng phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, MISA phát hành thêm gói miễn phí Express tặng ngay cho các doanh nghiệp khởi nghiệp. Với gói Professional và gói Enterprises khách hàng sẽ được tặng ngay hộp tài liệu và đĩa CD bộ cài các phần mềm ứng dụng văn phòng mã nguồn mở OpenOffice.org. Đây chính là món quà đặc biệt giúp khách hàng không vi phạm luật bản quyền, tiết kiệm đáng kể chi phí trong kỷ nguyên toàn cầu hóa.

Theo đánh giá của nhiều doanh nghiệp, phần mềm kế toán MISA-SME 7.9 với các quy trình tác nghiệp rõ ràng, cùng với tài liệu hướng dẫn sử dụng chi tiết, đi kèm dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt, người dùng có thể tự sử dụng được ngay phần mềm mà không cần qua đào tạo. Xuất phát từ đặc điểm này, MISA đã tách riêng phần dịch vụ đào tạo với sản phẩm, nhằm giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí nếu không thật cần thiết. Ngoài ra, đối với những doanh nghiệp có nhu cầu đào tạo thêm, MISA sẽ cung cấp 02 gói dịch vụ: đào tạo tập trung và đào tạo trực tiếp tại đơn vị.

Phần mềm kế toán MISA-SME 7.9 cập nhật Chế độ kế toán Doanh nghiệp ban hành theo Quyết định số 48/2006/QĐ-BTC, Quyết định số 15/2006/QĐ-BTC và Thông tư 103/2005/TT-BTC của Bộ Tài chính. Đặc biệt MISA-SME 7.9 cho phép xuất khẩu dữ liệu ra phần mềm của Cơ quan Thuế.

MISA-SME đã 3 năm liên tiếp (2004 - 2006) được khách hàng bình chọn là Giải pháp CNTT hay nhất trong năm. Với chương trình khuyến mãi đặc biệt này, MISA muốn đáp lại những tình cảm mà khách hàng đã dành cho sản phẩm của mình và đồng hành cùng sự thành công của các doanh nghiệp.

Quý vị quan tâm có thể xem chi tiết tại: www.misa.com.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA